Chồng đang khóc vật vã thì rợn người khi đứa con 3 tuổi nói: "Người nằm trong quan tài có phải là mẹ đâu"

( PHUNUTODAY ) - Bố à, đừng khóc nữa...cũng đừng gọi tên mẹ nữa. Người nằm trong quan tài là một cô khác mà, có phải là mẹ đâu ạ.

Quyết và Hằng cưới nhau được 4 năm, có đứa con trai 3 tuổi kháu khỉnh đáng yêu. Hạnh phúc của gia đình Quyết khiến nhiều người mơ ước khi cả chồng lẫn vợ đều giỏi giang. Nhưng rồi mọi thứ thay đổi khi Quyết ngoại tình với Ly, từ việc coi nhau là bồ bịch giải quyết nhu cầu ân ái thì Quyết lại có một khao khát đó là để Ly thay thế vị trí của vợ mình.

Quyết muốn cưới bồ làm vợ những cũng muốn khiến mọi người thấy mình là người đàn ông hoàn hảo yêu vợ. Mà muốn được như vậy thì Quyết chỉ muốn vợ mình chết đi, khi đó cưới Ly với lý do là "Tìm mẹ cho con trai nhỏ" thì chắc chắn không một ai có thể trách cứ Quyết được.

Và rồi Quyết bày kế với bồ tìm cách hãm hại vợ:

- Anh nghĩ sao nếu em sẽ thuê người tông xe vào vợ anh. Cú tông mạnh sẽ khiến vợ anh đi luôn.

hinh1-chong-dang-khoc-vat-va-thi-dua-con-3-tuoi-noi-nguoi-nam-trong-quan-tai-co-phai-la-me-dau

- Nhưng liệu có an toàn không?

- Bỏ 50 triệu ra thì họ làm ok lắm. Đảm bảo không không truy lùng ra được mà tin rằng vợ anh vì lái xe không cẩn thận mới qua đời.

Cả hai hí hửng với kế hoạch hãi hại vợ, Quyết cũng chán vợ lắm rồi nên mới càng muốn vợ chết sớm càng tốt. Hôm đó Quyết giả vờ đi công tác 2 ngày, chỉ sau vài tiếng thì anh nghe được tin vợ bị tai nạn không qua khỏi. Lúc đó Quyết hí hửng:

- Công nhận cô bồ của mình làm việc chuẩn thật.

Thế là Quyết về nhà để giả vờ khóc thương, nghĩ đến cảnh nhìn mặt vợ thì Quyết hơi sợ thế là anh quyết định giả vờ ngất để mọi người khâm liệm cho vợ. Ai nhìn Quyết khóc ngất lên ai cũng nghĩ anh thương vợ. Quyết thì được đà lại gào khóc tên vợ:

- Em ơi...sao em lại bỏ bố con anh mà đi. Giờ con mất mẹ...anh phải làm sao đây em, phải làm sao để bù đắp cho con mình đây em ơi. Để anh đi với em nha...anh thật sự không chịu nổi.

- Thôi cố lên, cô ấy mất thì anh phải cố gắng vượt qua mà nuôi thằng bé nữa chứ? Có như vậy vợ anh mới an nghỉ nơi 9 suối được. Giờ đến lúc làm lễ nhập quan đừng khóc nữa để cô ấy ra đi thanh thản.

Dù nói vậy nhưng Quyết vẫn khóc nấc lên, nhìn bộ dạng của Quyết đúng là không ai nghĩ anh không thương vợ cả. Vậy nhưng đúng cái lúc mà Quyết đang khóc thì đứa con 3 tuổi chạy lại anh cứ cười lớn.

- Bố à, đừng khóc nữa...cũng đừng gọi tên mẹ nữa. Người nằm trong quan tài có phải là mẹ đâu ạ.

- Con nói vậy là sao?

- Thì mẹ còn sống...còn người nằm trong quan tài là cô Ly. Mẹ bảo con dặn bố là khóc thì kêu tên cô Ly đừng kêu tên mẹ.

vo-chong-phunutoday

Nghe đến đó mà Quyết sững sờ, lúc này anh mới nhớ ra không thấy cô bồ của mình đến góp vui đâu cả. Nghĩ ngay đến lời con trai nên anh vội cạy nắp quan tài để rồi sốc ngất khi người nằm trong đó là cô bồ chứ không phải vợ. Đang chưa hiểu chuyện gì xảy thì Hằng xuất hiện, lúc này Quyết sợ mặt cắt không còn giọt máu.

- Bồ anh chưa chết đâu...cô ta chỉ là bị tôi cho uống thuốc mê thôi. Tôi định để anh chôn sống cô ta luôn...nhưng nghĩ vậy ác quá. Làm vậy đâu khác gì tôi cũng khốn nạn như 2 người lên kế hoạch giết tôi đâu cơ chứ.

- Em...em vẫn còn sống ư?

- Xin lỗi vì tôi không chết đúng như kịch bản của anh và bồ. Tôi đã biết tỏng chuyện anh ngoại tình, tôi nhắm mắt làm ngơ hi vọng anh còn nghĩ đến mẹ con tôi mà quay về. Nhưng thật không ngờ anh và cô ta còn lên kế hoạch hãm hại tôi. May mà tôi nhanh trí chứ không tôi bị anh hại chết rồi.

Lúc này mọi người xung quanh mới vỡ lẽ, cô bồ lúc đó cũng tỉnh thuốc mê nên dậy ngơ ngác thấy mình trong quan tài thì hét toáng lên. Lúc này Quyết quỳ xuống xin vợ tha thứ nhưng đáng tiếc là Hằng mặc kệ...mọi người xung quanh chỉ trỏ khiến Quyết xấu hổ chẳng biết giấu mặt đi đâu nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link