Chú rể hát tặng cô dâu trong ngày cưới khiến ai nấy đều rưng rưng xúc động

( PHUNUTODAY ) - Chú rể đã thể hiện một bài hát dành tặng người vợ của mình trong ngày cưới khiến ai có mặt tại buổi lễ cũng rưng rưng xúc động.

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao một đoạn clip dài gần 4 phút ghi lại khoảnh khắc xúc động trong hôn lễ của một cặp đôi trước lễ đường nhà thờ.

Chú rể đã dành điều bất ngờ cho cô bằng việc thể hiện một bài hát để tặng người vợ trong ngày cười, chàng trai khiến ai có mặt tại buổi lễ cũng rưng rưng xúc động, một khoảnh khắc thiêng liêng đúng nghĩa, dưới tình yêu và sự chứng giám của Đức Chúa.

Tay trong tay người con gái cùng anh trước lễ đường, sự chứng giám của Chúa, của gia đình, bạn bè... chú rể hát vang bài hát nổi tiếng "Hallelujah" với những ca từ da diết đậm màu Kinh thánh nhưng lại diễn tả về tình yêu, dành tặng cho người con gái anh yêu và sắp tới đây về một nhà với anh.

Capture

Không những thế, anh còn chuẩn bị một "dàn nhạc", mời rất nhiều người bạn của mình cùng đến hát. Bài hát ấy chính là tình yêu, là nhiều ngày anh dành tâm huyết tập luyện, chuẩn bị cùng những người bạn của mình.

142824_4

Những người tham gia hôn lễ cũng không cầm được nước mắt.

Ngay sau khi đăng tải đoạn clip nhanh chóng thu hút 39 triệu lượt xem, hơn 400.000 lượt yêu thích và hơn 500.000 lượt chia sẻ.

Đa số ý kiến bình luận dành lời khen giọng ca của chú rể, họ chúc phúc cho cặp đôi và chia sẻ rằng đã bật khóc khi xem hết đoạn clip này.

Đây có lẽ sẽ là khoảnh khắc không thể nào quên của cặp đôi, họ sẽ nhớ mãi giây phút lãng mạn bên nhau cùng gia đình, bạn bè và những người thân yêu.

Capture2

Trước đó, một cô dâu xinh đẹp đã hát bài "Everytime We Touch" khiến nhiều người có mặt tại hôn trường phải xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp và giọng hát hay của cô dâu.

Khi cô dâu cất giọng hát của mình dành tặng cho chú rể đã khiến lễ cưới trở nên lãng mạn, xúc động hơn bao giờ hết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn