Chữa bệnh dạ dày nhanh - hiệu quả nhất quả đất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chữa bệnh dạ dày nhanh - hiệu quả nhất quả đất, bạn đã biết về nó chưa?

Bệnh dạ dày là bệnh thường gặp, trước kia bệnh được coi là nan y vì có nhiều biến chứng và hay đau tái phát. Những năm gần đây do tiến bộ trong y khoa bệnh đã được điều trị hiệu quả. 

chữa bệnh dạ dày nhanh
Đau dạ dày luôn gây ra những cảm giác đau âm ỉ và rất khó khăn.

Bài thuốc chữa bệnh dạ dày nhanh

Bài 1: Ngó sen- củ cải

Nguyên liệu:

Bạn cần chọn ngó sen và củ cải với trọng lượng tương đương nhau.

Thực hiện:

Các bạn cần làm sạch hai nguyên liệu trên, sau đó giã nhuyễn rồi lọc lại để chắt lấy nước. Sử dụng 2 lần mỗi ngày, mỗi lần khoảng 50 gram. Cách chữa đau dạ dày đơn giản này đem lại hiệu quả trong việc trị chảy máu dạ dày.

Bài 2: Nước ép cải bắp

Nguyên liệu:

250 gram cải bắp.

Thực hiện:

Với cách chữa đau dạ dày đơn giản này, bạn chỉ cần đun sôi nước ép cải bắp lên rồi sử dụng trước 2 bữa ăn chính là sáng và chiều. Hãy cố gắng áp dụng liên tục suốt 10 ngày, những chỗ viêm loét nơi hành tá tràng và dạ dày sẽ được chữa lành và hết đau nhói.

Quy tắc ăn uống trong bệnh dạ dày

Tuy nhiên, ngoài việc dùng thuốc thì chế độ ăn cũng quyết định kết quả điều trị và giúp bệnh không bị tái phát. Bệnh đau dạ dày có liên quan tới chế độ ăn uống, do đó việc ăn uống đối với người mắc căn bệnh này cũng quan trọng như việc chữa trị bệnh của các bác sĩ. Vậy rốt cuộc nên ăn gì và nên kiêng ăn gì?

- Ăn uống điều độ: Nghiên cứu cho thấy, ăn uống điều độ đúng giờ, có định lượng sẽ hình thành phản xạ có điều kiện, hỗ trợ bài tiết tuyến tiêu hóa, có lợi cho tiêu hóa.

- Đúng giờ, đủ lượng: Bạn cần ăn đầy đủ 3 bữa/ngày và ăn đúng giờ, cho dù đói hay không đói. Tuyệt đối không được để dạ dày quá đói hoặc quá no vì khi đó các axit trong dạ dày sẽ tiết ra, gây ảnh hưởng đến hoạt động tiêu hóa.

- Ăn chậm nhai kỹ để giảm bớt gánh nặng cho dạ dày: Khi bạn nhai kỹ, nước bọt cũng sẽ tiết ra nhiều hơn. Điều này rất có lợi cho việc bảo vệ niêm mạc dạ dày.

- Ăn ít thực phẩm chiên rán: Do các loại đồ ăn này không dễ tiêu hóa nên có thể làm gia tăng gánh nặng cho đường tiêu hóa. Ăn nhiều có thể khiến máu nhiễm mỡ, không tốt cho sức khỏe.

Bệnh ung thư dạ dày - mắc phải do những thói quen bình thường
Bệnh ung thư dạ dày - mắc phải do những thói quen bình thường
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bệnh ung thư dạ dày - mắc phải do những thói quen bình thường, mọi người cần lưu ý để tránh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn