“Chuyện ấy” càng lâu càng chứng tỏ sức mạnh đàn ông - thực tế ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Đa số các quý ông luôn nghĩ rằng “chuyện ấy” càng lâu càng chứng tỏ sức mạnh đàn ông - thực tế có đúng không?

quan-he

Các chuyên gia về tình dục học cho biết: trên thực tế thì sự cố gắng của cánh mày râu giỏi lắm cũng chỉ đạt ngưỡng 20-25 phút.

Đa số những người được hỏi về thời gian quan hệ đều phóng đại khả năng của mình lâu gấp 2-3 lần thực tế.

Theo các nhà khoa học thì yêu quá lâu sẽ rất có hại cho sức khỏe của cả đôi bạn tình. Bởi yêu lâu, tần số cọ sát nhiều, khiến cho “cậu nhỏ” và “cô bé” đều bị tổn thương.

Khi đã qua giai đoạn cao trào, “cô bé” thường khô cạn, nếu “cậu nhỏ” vẫn liên tục ra vào sẽ gây đau rát, trầy xước cho cả hai. Bạn gái bị tổn thương vùng kín rất dễ bị viêm nhiễm sau khi quan hệ.

Bạn trai thì bị viêm niệu đạo và tiền liệt tuyến.Thế là những ngày sau, người đẹp có thể sẽ tìm cách từ chối gặp gỡ vì đau và sợ.

Trong khi yêu, cơ quan sinh dục ở trạng thái xung huyết cao độ từ lúc hưng phấn đến lúc “cao trào”. Cơ bắp căng phồng, tim đập nhanh, cơ tim co bóp mạnh, áp huyết tăng cao, hô hấp sâu và nhanh, ra mồ hôi nhiều...

Nên năng lượng cơ thể bị tiêu hao nhiều, cơ thể bị suy kiệt vì mất sức, dễ dẫn tới đột quỵ. Yêu lâu sẽ khiến cả hai mệt mỏi, chán nản. Nhưng điều nguy hại nhất là những lần sau, bạn gái sẽ sợ hãi và tìm cách từ chối gặp gỡ “ người hùng”.

Cuộc "yêu" kéo dài quá lâu

Theo các nghiên cứu, thời gian xuất tinh trung bình ở nam giới trưởng thành là 3-5 phút. Nếu thời gian quan hệ thực tế kéo dài 35-40 phút, khiến cả hai mệt mỏi thì có thể xếp vào nhóm khó xuất tinh. xuất tinh chậm là 1 trong 3 loại rối loạn tình dục rất phổ biến ở nam giới, đứng sau chứng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Đây là tình trạng một người khó tìm được khoái cảm khi quan hệ tình dục nên lâu phóng tinh.

Dù không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe, không gây nguy hiểm tới tính mạng, nhưng xuất tinh chậm kéo dài sẽ gây ức chế thần kinh, áp lực tâm lý cho phái mạnh, khiến mệt mỏi về thể xác, tinh thần. Người vợ phải chịu đựng cuộc yêu kiểu này có thể bị đau đớn, viêm nhiễm và trở nên sợ chuyện chăn gối, dần dần sinh lãnh cảm.

Chính vì vậy, bạn nên quan hệ tình dục ở mức độ vừa phải, hợp lý để phát huy hết tác dụng của nó mang lại cho sức khỏe, tinh thần, hạnh phúc. 1 tuần bạn có thể quan hệ tình dục từ 3-4 lần là tương đối hợp lý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link