Chuyên gia tình dục mách bạn tư thế khiến chàng “ch.ết lịm”, lúc nào cũng khao khát

( PHUNUTODAY ) - Chuyên gia tình dục mách bạn tư thế khiến chàng “ch.ết lịm”, lúc nào cũng khao khát - chị em nên nằm lòng ngay.

yeu-2

Mạnh mẽ, hiếu chiến và hết mình

Đa phần cánh mày râu khát khao người phụ nữ của mình có thể mạnh mẽ, hiếu chiến, tự tin và hoang dại ở trên giường.

Không có điều gì tuyệt vời hơn khi phái đẹp là người khởi xướng chuyện ấy trước và cũng là người mãnh liệt và cuồng nhiệt trên giường.

Sự nhiệt tình và táo bạo khi ái ân của bạn sẽ khiến anh ấy cảm thấy phấn khích hơn bao giờ hết. Và đó chắc chắn sẽ là một cuộc yêu chàng luôn khao khát và nhớ mãi.

Tư thế khiến chàng “chết lịm”

Một trong những thói quen xấu có thể giết chết ngọn lửa đam mê trong chuyện chăn gối là việc lười thay đổi tư thế yêu.

Ngay khi tìm được vị trí thích hợp đối với cả hai, thường là những kiểu an toàn, cả hai bạn, đặc biệt là phái đẹp thường có xu hướng lặp đi lặp lại nhiều lần và xác định gắn bó lâu dài.

Điều này khiến chàng cảm thấy “bí bách” và nhàm chán. Vì thế, hãy rủ chàng thử một kiểu yêu mới hoặc thay đổi không gian ái ân để tìm cảm giác mới lạ. Chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy rất thích thú và “sung sướng” vì tư tưởng “thoáng” của bạn.

Luôn khen ngợi và cùng chia sẻ cởi mở

Đàn ông yêu vợ và đang thực sự hưởng thụ chuyện này sẽ không tiếc lời khen ngợi dành cho vợ. Đồng thời chồng cũng không ngại cở mở chia sẻ những cảm xúc chân thành, thậm chí là đóng góp những mong muốn của bản thân để cả hai cùng hạnh phúc hơn.

Nếu được chồng làm điều này, vợ hãy đón nhận những lời khích lệ với thái độ khéo léo, tích cực và cho chồng một “cái hẹn” để cả hai thêm háo hức mong chờ nhé.

Luôn tìm cách làm mới “cuộc yêu”

Và để tránh cuộc “yêu” bị nhàm chán và tỏ thành ý với vợ, đàn ông sẽ không ngừng chủ động tìm cách làm mới bằng cách thay đổi địa điểm, đổi tư thế hoặc tạo thêm những yếu tố lãng mạn, kích thích khác.

Vợ hãy cùng chồng phối hợp thật ăn ý để hòa chung cảm xúc với chồng nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link