Clip cận cảnh khám xét nhà trọ người vợ nghi s.át h.ại chồng rồi phân xác phi tang

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc giằng co, Diễm cầm dao chém làm chồng t.ử v.ong. Sau đó, Diễm phân xác ra nhiều phần rồi mang đi phi tang. Công an đã tìm được những bộ phận th.i th.ể còn lại của nạn nhân.

Trưa 18/12, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang lấy lời khai nghi can Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang) để điều tra do liên quan đến vụ sát hại chồng rồi phân xác thành nhiều mảnh, đem đi phi tang.

Qua làm việc, ban đầu Diễm khai đã sát hại chồng mình, sau đó phân chia xác bỏ vào nhiều bao nilon rồi dùng xe máy chở đến nhiều bãi rác khác nhau.

Phi tang xác chồng xong, Diễm đem chiếc xe máy về tiệm sửa xe trên đường Thuận Giao 05 thay lốp do xe bị dính vết máu..

Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, bước đầu cơ quan điều tra xác định vụ án xảy ra do mâu thuẫn vợ chồng.

Được biết, vợ chồng Diễm là công nhân làm cùng 1 công ty trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Một nguồn tin cho hay, mới đây Diễm phát hiện chồng có mối quan hệ với một người phụ nữ khác nên tỏ ra ghen tuông. Đêm 15/12, tại phòng trọ, vợ chồng Diễm xảy ra mâu thuẫn, cự cãi gay gắt. Trong lúc lời qua tiếng lại, Diễm đã lấy con dao bản to có trong phòng để tấn công khiến anh Tú tử vong tại chỗ. Sau đó, người vợ phân xác phi tang chồng nhiều nơi.

Cũng trong sáng nay (18/12) từ lời khai của nghi can, Công an tỉnh Bình Dương đã phong tỏa hiện trường, tổ chức khám xét phòng trọ và lục tung nhiều bãi rác để tìm xác nạn nhân. Con dao nghi là tang vật vụ án và nhiều phần thi thể nạn nhân đã được tìm thấy.

Theo hàng xóm của nạn nhân, anh Tú là người hiền lành. Mấy hôm trước, những người trong xóm trọ không thấy anh Tú nên hỏi vợ nạn nhân. Được hỏi, Diễm không nao núng mà nói rằng chồng về quê. Một người dân cho biết Diễm vẫn sinh hoạt, nói chuyện, bàn tán với những người xung quanh bình thường.

Cuộc sống ở xóm trọ cứ thế diễn ra cho đến đêm 17 rạng sáng 18/12, lực lượng chức năng đến làm việc với Diễm và thông báo việc anh Tú bị sát hại.

Sau khi bị đưa về trụ sở công an, Diễm thừa nhận đã sát hại chồng. Theo đó, đêm 15/12, anh Tú đi nhậu về thì xảy ra mâu thuẫn với vợ và dẫn đến ẩu đả. Diễm dùng dao chém chồng tử vong.

Sau khi anh Tú thiệt mạng, Diễm phân thi thể nạn nhân ra làm nhiều mảnh rồi bỏ vào bao nylon, ba lô và vứt ở các bãi rác tại phường Thuận Giao.

Nhiều người tại dãy trọ rất bất ngờ. Bởi trước đó, thông tin phát hiện một số bộ phận thi thể được đăng tải trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông, đa số dãy trọ xóm công nhân không bao giờ dám nghĩ đến kẻ gây án lại là một người phụ nữ có dáng hình thấp bé, ăn nói nhỏ nhẹ, chưa từng mâu thuẫn với ai ở khu vực trọ.

Sáng 18.12, nhiều công nhân có ca trực nhưng đều xin phép nghỉ ở nhà theo dõi CQĐT thực nghiệm hiện trường. Đồng thời, một số người hoang mang sợ hãi, lập tức di chuyển đồ đạc, chuyển phòng trọ đi nơi khác sinh sống.

Vợ chồng anh Nguyễn Văn Tuấn (quê Sóc Trăng) làm công nhân trên địa bàn TX. Thuận An mới chuyển đến thuê trọ tại khu vực này được gần 1 năm và sống cạnh phòng nơi xảy ra vụ án. Trước đêm xảy ra án mạng, vợ chồng anh Tuấn chỉ nghe đôi tiếng cãi nhau phát ra từ phòng trọ của nghi phạm Diễm. Tuy nhiên, nam công nhân này cho biết bản thân không để ý đến quá nhiều chi tiết.

Theo lời anh anh Tuấn, bình thường anh Tú thỉnh thoảng đi nhậu về, có hôm quá chén nên vợ chồng đóng cửa nhỏ nhẹ lời qua tiếng lại. Thế nên, trước hôm xảy ra vụ án, anh cũng không mấy bận tâm.

Sau này, khi biết những tội ác rùng rợn được Diễm thực hiện ngay trong chính căn phòng trọ rộng chừng 15m2, gia đình anh rỏ ra hoang mang, sợ hãi tột cùng. Đêm 17.12, vợ anh Tuấn quá lo sợ nên đến phòng trọ của bạn ở nhờ.

Hiện tại, anh Tuấn cùng vợ đang dọn dẹp đồ đạc chuyển trọ đi nơi khác. “Tôi luôn có cảm giác ám ảnh khi nghe mọi người kể lại chi tiết lúc phát hiện thi thể anh Tú, với nhiều bộ phận bị tách rời. Chỉ cần nghĩ đến thôi đã lạnh cả sống lưng. Hơn nữa, vợ tôi không dám sống ở đây nên buộc phải chuyển đi”, anh Tuấn nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link