Clip "tố" thầy giáo giám thị tát vào học sinh cấp 2 ngay trước mặt các bạn trong lớp

( PHUNUTODAY ) - Vì em học sinh nam này quậy, ồn ào trong lớp học khiến thầy giáo nóng giận, không kiềm chế được nên đã tát tai học sinh.

Tối ngày 24/11, trên mạng xã hội xôn xao một clip dài 8 giây quay lại cảnh thầy giáo tát hai bạt tai vào má học sinh trước sự chứng kiến của nhiều em khác trong lớp.

Clip giám thị đánh học sinh (Youtube).

Chỉ sau vài giờ được chia sẻ trên mạng, clip thu hút hơn 241 nghìn lượt xem, hơn 7 nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Tất cả các ý kiến bày tỏ rằng, dù cho học sinh phạm lỗi như thế nào, việc một thầy giáo tát bạt tai học sinh là không thể chấp nhận được trong môi trường giáo dục.

Một người bình luận: “Con tôi có phạm lỗi thì mong thầy báo với cha mẹ. Không mong thầy thay mặt chúng tôi mà đánh cháu thế kia. Thầy có rứt ruột đẻ ra đâu? Nuôi con lớn, cho con vào trường là để được dạy dỗ, không phải đưa con cho thầy đánh. Thậm chí trong bảng nội quy nhà trường, không có bất kì dòng nào ghi là nếu phạm lỗi sẽ bị đánh cả. Thầy lấy tư cách gì đánh con tôi như thế?...”.

Theo thông tin đăng kèm, người đánh là thầy giám thị, học sinh bị bạo hành học lớp 7, trường THCS Nguyễn Hiền (quận 7, TP.HCM). Sự việc xảy ra từ chiều 23/11.

thay danh tro  - phunutod

Thầy đánh trò ngay trên lớp trước sự chứng kiến của tấc cả học sinh trong lớp học (Ảnh cắt từ clip).

Ngày 25/11, Cô Lê Thị Chín - Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Hiền - xác nhận vụ việc xảy ra ở trường mình và người bạo hành học sinh là thầy giám thị tên Đặng Thế Anh, mới hợp đồng làm việc cho trường vào tháng 10/2016.

“Vào chiều qua ngày 24/11, tôi thấy video thầy Anh tát vào mặt học sinh trường mình nên ngay lập tức đình chỉ công việc thầy này. Tôi liên hệ với phụ huynh học sinh để hỏi thăm và phụ huynh thông cảm, không phàn nàn gì”, bà Chín nói.

Về nguyên nhân dân dẫn đến sự việc, theo bà Chín, em học sinh nam này quậy, ồn ào trong lớp học. Có thể do nóng giận, không kiềm chế nên thầy Anh mới hành động tát tai học sinh.

Cũng theo bà Chín, sau khi xảy ra sự việc thì em học sinh này vẫn đi học bình thường. Trong ngày hôm nay, trường sẽ họp Hội đồng kỷ luật để có báo cáo lên cấp trên có hình thức xử lý với thầy Anh.

Nữ giáo viên cũng khẳng định hiện tượng bạo lực học đường nghiêm trọng này lần đầu xảy ra tại trường THCS Nguyễn Hiền.

thay danh tro 3 - phunuto

Trường THCS Nguyễn Hiền nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, nhiều vụ thầy đánh trò gây bức xúc dư luận. Giữa tháng 11 vừa qua, thầy giáo Nguyễn Hải Dương - trường Tiểu học Yên Tĩnh 2 (Nghệ An) - đánh học sinh lớp 4 nhập viện vì không làm được bài toán nhân và không thuộc bảng cửu chương.

Trong tháng 10, phụ huynh của 6 học sinh trường Tiểu học và THCS Bến Ván (Thừa Thiên - Huế) bức xúc việc con họ bị thầy giáo dùng thước gỗ đánh bầm tím bắp đùi vì làm gẫy ghế trong giờ học...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link