Clip:Toàn cảnh vụ Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì xâm hại tình dục trẻ em

11:17, Thứ tư 30/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo các nhà chức trách Mỹ, diễn viên Minh béo bị cảnh sát nước này bắt giữ và truy tố với 3 tội danh liên quan đến xâm hại tình dục trẻ em.

Liên quan đến vụ việc nam diễn viên Minh Béo cảnh sát Mỹ bắt giữ, mới đây người quản lý cũng là anh trai của nghệ sĩ Minh Béo xác nhận thông tin trên.

Theo thông tin chính thức từ Văn phòng Biện lý Quận Cam, Minh Béo - tên thật là Hồng Quang Minh bị bắt giữ và truy tố với ba tội danh, gồm: quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với một em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô.

Diễn viên Minh Béo chụp ảnh ở sân bay Tân Sơn Nhất TP HCM vào ngày 18/3 để bắt đầu chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Công tố viên nói rằng ngày 20/3, Minh Béo tiếp cận với một nhóm vũ công tham gia cuộc thi tài năng trên đài phát thanh ở Huntington Beach. Anh bị cáo buộc lạm dụng tình dục một cậu bé vào ngày 23/3 tại một buổi làm việc. Cậu bé này đã báo lại sự việc cho cảnh sát và nhà chức trách nhanh chóng tiến hành điều tra.

Ngày hôm sau, một cảnh sát mật của khu Garden Grove đóng giả trẻ dưới 14 tuổi, tiếp cận Minh Béo. Diễn viên hài bị cáo buộc cố gắng sắp xếp cuộc gặp với trẻ vị thành niên với ý định lạm dụng tình dục và bị bắt giữ ngay sau đó.

Nam diễn viên đang bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy, quận Cam, Mỹ. Trên website của nhà tù Theo Lacy cũng đã đăng tải thông tin cụ thể về Minh Béo trong danh sách tù nhân. Nếu muốn tại ngoại, số tiền bảo lãnh Minh Béo lên tới một triệu USD.

Phiên tòa xét xử Minh Béo diễn ra vào ngày 15/4. Theo biện lý Quận Cam, nếu vi phạm toàn bộ cáo buộc, Minh Béo có thể phải chịu mức án giam 5 năm 8 tháng tại nhà tù bang.

Clip:Toàn cảnh vụ Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì xâm hại tình dục trẻ em.

Trước đó, năm 2014, Minh Béo đã từng vướng lùm xùm về việc quấy rối tình dục những đàn em trong nghề từ đầu năm 2014. Một nam diễn viên trẻ, viết tên tắt là N.H, chia sẻ trên mạng xã hội đã bị Minh Béo - vốn là ông bầu của sân khấu Sao Minh Béo - dụ dỗ, sàm sỡ trong một lần mời anh bàn chuyện biểu diễn. Minh Béo đã lên tiếng bác bỏ mọi chuyện và cho rằng mình chỉ là nạn nhân của vụ việc. Sự việc từng gây xôn xao và bức xúc với nhiều người trong nghề tuy nhiên không có bằng chứng nên mọi việc dần trôi vào quên lãng.

Minh Béo bị bắt tại Mỹ: Tổng lãnh sự quán Việt Nam lên tiếng
Minh Béo bị bắt tại Mỹ: Tổng lãnh sự quán Việt Nam lên tiếng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, Tổng lãnh sự quán Việt Nam đã chính thức lên tiếng về vụ việc nam diễn viên Minh Béo bị bắt tại Mỹ.
Bỏ lại ảnh chụp cùng người yêu, nhảy cầu Chương Dương tự tử
Bỏ lại ảnh chụp cùng người yêu, nhảy cầu Chương Dương tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dừng xe trên cầu Chương Dương, nam thanh niên bỏ lại vài bức ảnh chụp cùng người yêu trên yên xe máy rồi gieo mình xuống sông Hồng tự tử.
Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị cưa chân do bác sĩ tắc trách
Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị cưa chân do bác sĩ tắc trách
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bố của nữ sinh bị cưa chân cho biết, gia đình chưa chốt số tiền đòi bệnh viện bồi thường nhưng đền bù biết bao nhiêu cho đủ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh