Có chồng ngu gì không tìm cách cải thiện chuyện ấy vừa giữ hạnh phúc giúp môi hồng da trắng trông thấy

( PHUNUTODAY ) - Chuyện ấy không chỉ là câu chuyện của hạnh phúc gia đình mà còn là bí kíp tuyệt vời cho nhan sắc của phụ nữ

Tập trung cải thiện chuyện ấy là cách làm thông minh của nhiều phụ nữ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, cải thiện mối quan hệ vợ chồng và còn giúp môi mềm mọng, da trắng, tóc mượt.

Đó là vì quan hệ vợ chồng giúp sản sinh ra hormone có lợi, tăng cảm giác hạnh phúc, giúp lưu thông khí huyết nên có lợi ích toàn thân. Phụ nữ xinh đẹp nhất là hạnh phúc, hay hạnh phúc là trang sức đẹp nhất cho phụ nữ chính là ở điều này. Do đó chị em phụ nữ cần tập trung cải thiện chuyện ấy và nâng cao năng suất chất lượng cho việc này

Đặc biệt khi thường xuyên “yêu” và đạt được khoái cảm, bạn sẽ thấy nhan sắc cải thiện rõ rất, nhất là các điểm sau:

xinh dep

Hết khô và thâm môi

Môi là nơi nhạy cảm chứa nhiều dây thần kinh. Nếu bạn đi xăm môi thì biết nó đau thế nào. Và da môi rất mỏng nên rất dễ bị khô và thâm. Làm chuyện ấy và hôn nhiều giúp môi mềm mượt hơn, lưu thông máu tới môi tốt hơn. Đó chính là bài thể dục hiệu quả cho đôi môi. Khi nào bạn thấy môi khô, hãy tự xem lại có phải chuyện ấy của mình quá chán không?

Giảm sạm nám

Sạm nám do gan không thải được hết độc tố và cũng do sự thay đổi nội tiết tố và xuất phát từ  buồng trứng. Việc thiếu quan hệ tình dục có thể dẫn tới tình trạng buồng trứng thích nghỉ hưu sớm. Hơn nữa thiếu quan hệ tình dục hoặc quan hệ tình dục không đạt chất lượng sẽ khiến bạn giải phóng hormone stress gây mệt mỏi, căng thẳng. Đó chính là nguyên nhân khiến da sạm nám và tái xám hơn bình thường. Quan hệ tình dục đều đặn giúp tăng cường estrogen trong cơ thể thúc đẩy tính nữ, tăng đường cong và tăng sản sinh collagen dưới da. 

da sam

Quan hệ tình dục cũng là lúc tập bài thể dục nhịp điệu và theo bản năng cơ thể đều tiết ra hormone giới tính, giúp máu huyết lưu thông tốt hơn tới từng thớ cơ. Đặc biệt cực khoái là một cảm giác tuyệt vời giúp phụ nữ có thêm homrone hạnh phúc, cơ thể thư giãn cực độ, giải phóng độc tố giảm stress, giảm đau đầu, từ đó da dẻ tươi nhuận, sáng hồng.

Thần thái nâng cao

Khi đạt cực khoái, phụ nữ rất xinh đẹp và thần thái. Hòa hợp tình dục là một bí kíp giúp phụ nữ yêu đời, yêu mình hơn và giúp cân bằng cuộc sống hơn.

hanh phuc

Vóc dáng thon thả, giảm cân hiệu quả

Hoạt động tình dục giúp bạn đốt cháy nhiều calo dư thừa, đó là hoạt động rất tốn calo và cần nhiều thao tác toàn thân uyển chuyển. Tình dục là lúc cơ thể bạn mềm mại nhất và hoạt động tích cực nhất. Hoạt động tình dục đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân và tạo vóc sáng thon gọn hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn