Cô gái 24t đi 'tân trang' để người yêu mới nghĩ mình vẫn là 'con gái': Nhập viện ngay lần đầu sử dụng

( PHUNUTODAY ) - Do lo sợ người yêu biết mình có quan hệ trước hôn nhân. Cô gái này đã đi tân trang lại vùng kín. Tuy nhiên hậu quả đáng tiếc đã xảy ra.

Ngày nay, nắm bắt tâm lý của nhiều chị em phụ nữ. Các hình thức làm đẹp rất đa dạng, muôn hình vạn trạng. Ngay cả chỗ tế nhị cũng có thể cải thiện để chị em tự tin hơn.

Bác sĩ sản phụ khoa Li Weihao, khoa Sản phụ khoa, Bệnh viện Zhenxing, Đài Loan đã chia sẻ một trường hợp trong quá khứ mà anh từng gặp phải. Một cô gái 24 tuổi tên Xiaomei đột ngột đến phòng cấp cứu và nói rằng phần dưới của cô ấy liên tục chảy máu sau khi quan hệ với bạn trai.

Bác sĩ Li Weihao chia sẻ trong chương trình "Doctor is Hot" rằng khi Xiaomei tới bệnh viện, phần dưới của cô gái vẫn tiếp tục chảy máu. Bác sĩ mau chóng đưa Xiaomei vào phòng khám để kiểm tra vết thương ở phần dưới của Xiaomei và phát hiện có vết thâm cùng vết rách, không phù hợp với tình trạng bình thường.

Bác sĩ Li Weihao mới hỏi bệnh nhân liệu đã từng thực hiện bất cứ hình thức phẫu thuật nào ở "vùng kín" hay chưa. Xiaomei ban đầu ngại ngùng không nói nhưng trước sự thuyết phục của bác sĩ, cô đã nói ra toàn bộ sự thật.

Xiaomei đã thú nhận rằng bạn trai hiện tại của cô là người giàu có, cô muốn quan hệ lâu dài với anh nhưng lại lo lắng rằng bạn trai sẽ phát hiện ra cô không còn trong trắng khi cả hai quan hệ. Gần đây, Xiaomei đã đi phẫu thuật tái tạo màng trinh và thậm chí còn thu nhỏ "vùng kín" để khiến bạn trai nghĩ rằng cô vẫn còn con gái.

Tuy nhiên do Xiaomei phẫu thuật ở nơi không uy tín nên việc thực hiện phẫu thuật sơ sài, vết phẫu thuật cũng chưa lành hẳn đã quan hệ nên mới dẫn tới tai nạn khi quan hệ.

22

Phẫu thuật thu nhỏ "vùng kín", nên hay không?

Phẫu thuật tạo hình thu nhỏ âm đạo là một tiểu phẫu nhằm "thắt chặt" âm đạo bị chùng hoặc giãn rộng do quá trình sinh nở hoặc lão hóa âm đạo.

Một số bác sĩ phẫu thuật thậm chí còn tuyên bố hình thức này có thể tăng sự nhạy cảm khi quan hệ tuy nhiên nhiều chuyên gia đã lên tiếng phản đối mạnh mẽ. Mặc dù đúng là các mô âm đạo có thể căng ra, nhưng việc thắt chặt mô âm đạo bằng phẫu thuật không thể đảm bảo đáp ứng tình dục cao hơn, vì ham muốn, kích thích và cực khoái là những phản ứng phức tạp, mang tính cá nhân cao, được điều hòa nhiều bởi các yếu tố tình cảm, tinh thần và giữa các cá nhân. Ngoài ra, "nhạy cảm" tình dục không tự động dẫn đến khoái cảm nhiều hơn - nó thực sự có thể dẫn đến đau.

Không có báo cáo hay số liệu nào nói rõ được có bao nhiêu người hài lòng và tỷ lệ gặp biến chứng từ phẫu thuật tạo hình âm đạo. Hơn nữa, vì những ca phẫu thuật này chưa được đánh giá trong các tạp chí y khoa được bình duyệt giống như những ca phẫu thuật khác nên khó xác định được tỷ lệ rủi ro.

Tuy nhiên hình thức phẫu thuật này cũng có thể có một số biến chứng như:

- Sự nhiễm trùng

- Thay đổi vĩnh viễn trong cảm giác

- Đau liên tục

- Sẹo

Có nên tân trang vùng kín hay không?

Chia sẻ về vấn đề này, BS Đặng Lan cho biết: Phẫu thuật tạo hình thu nhỏ âm đạo là một tiểu phẫu. Mỗi người có thể tạo hình thu nhỏ âm đạo của một người phụ nữ khoảng 2-3 lần trong đời. Tuy nhiên, việc phẫu thuật đòi hỏi phải được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn vững, đảm bảo các điều kiện tốt, tránh biến chứng có thể xảy ra trong và sau phẫu thuật. Vì vậy, nếu muốn thực hiện khâu thẩm mỹ tầng sinh môn, thu nhỏ âm đạo, chị em nên cân nhắc thật kĩ và hiểu được ưu cũng như nhược điểm của phương pháp này.

Ưu điểm: Về vấn đề thẩm mỹ, tầng sinh môn không bị giãn, âm đạo thu nhỏ, nhìn bề ngoài trông “cô bé” gọn gàng, khiến phụ nữ tự tin hơn. Âm đạo thu nhỏ giúp tăng khoái cảm tình dục.

Nhược điểm: Tất cả sự can thiệp dao kéo đều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí nguy hiểm tính mạng. Quá trình thực hiện phải dùng thuốc tê - đây là loại thuốc có khả năng gây sốc phản vệ. Vì vậy, nếu muốn thu nhỏ âm đạo thì nên chọn cơ sở có uy tín, có thể giải quyết tốt mọi tình huống không mong muốn xảy ra trong quá trình phẫu thuật. Ngoài ra, nếu bác sĩ làm không khéo, vùng kín sẽ không được đẹp. Da vùng kín mềm, giãn rộng, nhăn nheo, bởi vậy, để cắt cân đối là điều không dễ, cắt không khéo sẽ rất xấu, thậm chí còn bị méo lệch. Chưa kể với những người có cơ địa sẹo lồi, từ vết khâu có thể lên sẹo lồi hẳn ra, trông rất xấu.

Các biến chứng có thể xảy ra: Với các phẫu thuật hay tiểu phẫu, biến chứng sau cắt khâu đều có thể xảy ra. Đã có nhiều trường hợp bệnh nhân đến gặp bác sĩ để tư vấn, điều trị tai biến sau phẫu thuật khâu thẩm mỹ tầng sinh môn, thu nhỏ âm đạo như: nhiễm khuẩn, thủng trực tràng gây rò rỉ,  nhiễm trùng âm đạo... Có trường hợp phẫu thuật hơn 1 tuần mà vết thương vẫn ra máu không ngưng. Chị em muốn thực hiện phẫu thuật cần lường trước các tình huống này.

Lưu ý: Mỗi ca phẫu thuật vùng kín kéo dài từ 30-45 phút. Khi phẫu thuật, chị em nên tuân thủ lời khuyên của bác sĩ, nên kiêng quan hệ tình dục đến khi vết khâu lành hẳn, giữ sạch vùng kín, dùng đồ lót thông thoáng, không bó sát và vệ sinh vết khâu thường xuyên. Kiểm tra định kỳ theo lịch hẹn. Nếu vết thương có dấu hiệu đau nhức, sưng tấy, cần đến bệnh viện kiểm tra lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link