Cô gái bị anh chàng nhắn tin "đòi quà" cực gắt nhưng nguyên nhân mới khiến dân mạng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chừng nói xong câu "chỉ coi là bạn" thì mọi chuyện sẽ kết thúc nhưng cô nàng không ngờ lại bị anh chàng "đòi quà" ngay lập tức.

Đã không ít câu chuyện các anh chàng chia tay rồi "đòi quà" khiến dân mạng ngán ngẩm vì quá tính toán chi li. Câu chuyện của anh chàng dưới đây cũng vậy nhưng người bị chỉ trích lần này lại là cô gái chứ không phải chàng trai.

Mới đây, dân mạng lại xôn xao chia sẻ câu chuyện anh chàng đòi quà bạn gái vì cô nàng nhắn tin: "chỉ coi là bạn".

1

Theo đó, sau một thời gian tán tỉnh cô nàng thì anh chàng bất ngờ nhận được dòng tin nhắn: "chỉ coi là bạn". Như anh chàng chia sẻ, anh và cô gái này có một mối quan hệ thân thiết, nên anh chẳng ngần ngại đưa đón bạn gái, từ đi ăn đến mua sắm. Không những mua đồ cho cô gái mà anh chàng còn đưa tiền để cô chi tiêu những công việc cá nhân.

Tuy nhiên, vào một ngày gần đây thì cô nàng đã nhắn cho anh chàng một dòng tin ngắn ngủi: "chỉ coi là bạn" như để muốn kết thúc mối quan hệ này. Uất nghẹn vì thời gian qua đã luôn quan tấm đến cô nàng mà nay lại nhận được câu nói phũ phàng, chàng trai đã liệt kê tình phí vô cùng tỉ mỉ rồi gửi cho cô nàng.

2

Qua tin nhắn mà anh chàng gửi có thể thấy, từ tiền ăn trưa, tiền trà sữa, các khoản vay đi chùa, đi đám cưới,...được liệt kê rõ ràng vào các ngày trong tháng với số tiền cụ thể. Tính sơ qua, số tiền anh chàng phải bỏ ra lên tới hơn 12 triệu đồng. 

Cuối cùng, anh chàng không quên tặng cô nàng một câu: "Lần sau không thích người ta thì đừng xài tiền của họ tự nhiên như tiền của mình vậy".

3

Câu chuyện "đòi quà" của anh chàng sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của dân mạng. 

"Trời đất, cô gái vàng trong làng hót của đây rồi, không yêu mà sao tiêu tiền của người ta nhiều dữ vậy. Đọc xong cái này bộ muốn chui xuống lỗ cho đỡ thẹn quá!".

"Anh này chắc kế toán trưởng công ty, chuyên thu đòi nợ" 

"Cô gái vàng trong làng lợi dụng", một số bình luận của dân mạng để lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link