Cô gái bị chồng bỏ vì... vòng một lép kẹp

08:00, Thứ tư 11/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ độn ngực giả để ngụy trang cho vòng 1 phẳng lỳ, cô vợ còn nhất quyết không quan hệ trong suốt 7 tháng.

Câu chuyện nói trên xảy ra ở Ấn Độ. Theo đó người đàn ông có tên giả là Sohan quản lý cấp cao của một ngân hàng tư nhân, tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh sống tại thị trấn Kengeri Satellite. Người đàn ông 35 tuổi này đã tiến hành cuộc hôn nhân sắp đặt người vợ 30 tuổi với tên giả là Swapna, con gái của một bác sĩ năm 2009.

Cô gái bị chồng bỏ vì vòng một lép kẹp. Ảnh minh họa

Mọi việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Sohan không bị cô vợ Swapna từ chối quan hệ trong đêm tân hôn ngay sau tiệc cưới ở một khách sạn hạng sang. Lý do được cô vợ đưa ra là vì sợ hãi và được người chồng thông cảm.

Thế nhưng vào cuối đêm đó Sohan sốc nặng khi phát hiện cô này có bộ ngực phẳng lỳ như đàn ông. Sohan vô cùng bực tức và cảm thấy bị lừa dối vì cơ thể như màn hình phẳng của tân nương.

Thắc mắc với vợ, anh được cô này giải thích rằng mình hoàn toàn bình thường. Sohan tiếp tục kiên trì giữ mối quan hệ vợ chồng để đưa cô đi hưởng tuần trăng mật. Nhưng hy vọng của anh lại không được đền đáp khi cô nàng tiếp tục từ chối quan hệ chăn gối với chồng. Mối quan hệ của họ tiếp tục căng thẳng như vậy trong 7 tháng sau đó.

Vì muốn có con, Sohan quyết định nhờ đến các công nghệ y học. Tuy nhiên, anh nhận ra khả năng sinh sản của mình có vấn đề và cho rằng nguyên nhân chính là bởi áp lực hôn nhân. Trong khi đó, Swapna dọa sẽ tự tử nếu chồng có ý định bắt ép cô phải quan hệ thể xác.

"Chúng tôi đã sống ly thân từ tháng 3/2013. Tôi cũng gợi ý cho cô ấy một công việc và cô ấy đã nhận nó. Nhưng thái độ của cô ấy với tôi vẫn không có tiến triển gì", Sohan khẳng định.

Vì những lý do như vậy anh Sohan quyết định gửi đơn ly hôn đến tòa án nhờ giải quyết.

Gia đình 4 người chết ở Thanh Hóa:Thư tuyệt mệnh hé lộ kẻ lừa đảo
Gia đình 4 người chết ở Thanh Hóa:Thư tuyệt mệnh hé lộ kẻ lừa đảo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lá thư tuyệt mệnh, ông Hà tiết lộ nguyên nhân dẫn đến bi kịch xảy ra với gia đình ông.
Đau đớn tột độ vì phản bội bạn gái trước ngày cưới để... cứu mẹ
Đau đớn tột độ vì phản bội bạn gái trước ngày cưới để... cứu mẹ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tùng thấy vui vì mẹ được cứu sống nhưng anh thấy ân hận, tội lỗi vô cùng khi phụ bạc mối tình gắn bó suốt 3 năm qua.
Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dell Latitude 14 Rugged Extreme, Dell XPS 13, Asus EeeBook X205TA… là những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay.
Những điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không bao giờ làm
Những điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không bao giờ làm
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ thông minh không nên tiết lộ chuyện riêng tư của chồng hay nói xấu chồng trước mặt đồng nghiệp, bạn bè.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh