Cô gái bị quạt rơi trúng đầu khi ăn mì gà tần ở phố cổ, nhưng thái độ của chủ quán mới bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện cô gái trẻ bị quạt rơi trúng đầu khi đi ăn mì trên phố cổ đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Đã không ít lần sự việc quạt trần rơi vào đầu học sinh khi đang ngồi trong lớp được chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao. Mới đây, lại một trường hợp quạt rơi vào đầu thực khách ở một quán ăn đã gây được sự chú ý của dân mạng.

Theo đó, mới đây, trong lúc đi ăn mì gà tần ở một quán nổi tiếng trên phố cổ thì cô gái có tên Mai Thy đã không may bị quạt rơi trúng đầu.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, sau khi cô gái và bạn gọi 2 bát mì gà tần, vừa bưng ra được 2 phút thì lồng và cánh quạt treo tường rơi trúng đầu. Không những vậy, bạn của Mai Thy ngồi bên cạnh cũng bị nước mì nóng đổ tung tóe lên người.

Đáng chú ý, khi thấy khách bị quạt rơi vào đầu nhưng chủ quán lại không chạy lại hỏi han mà chỉ nói: "Lại rơi nữa à, lần sau tắt quạt đi đừng có bật nữa, có điều hòa rồi còn bật quạt". 

Hiện trường cô gái bị quạt rơi vào đầu.

Hiện trường cô gái bị quạt rơi vào đầu.

"Chủ quán, nhân viên đều không có một lời xin lỗi khi thấy sự việc xảy ra, chỉ lo dọn dẹp. Cô phụ bàn còn vừa dọn vừa lẩm bẩm: "Lắp quạt kiểu gì lại rơi, đổ tung toé ra để phải lau dọn", cô gái chia sẻ.

Thái độ hờ hững của chủ quán chứng tỏ đây không phải lần đầu tiên quán này bị rơi quạt. Nghe chủ quán nói mà cô gái uất nghẹn chẳng nói nên lời. Được biết, sau đó, Mai Thy và cô bạn đã lập tức rời khỏi quán.

Gặp sự cố tại quán nhưng lại không được lời hỏi han nào từ phía quán ăn, cô gái đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội. Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của nhiều dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc vì thái độ vô tâm của nhân viên và chủ quán mì gà tần trên.

"Thái độ như vậy là sao nhỉ? Chẳng lẽ họ coi cái quạt hơn mạng người? Ăn chưa biết ngon hay không nhưng thái độ như vậy chắc chắn mình sẽ không bao giờ đến".

"Có khi cái quạt với bà chủ quán đắt hơn vàng, còn tính mạng của khách thì không bằng nên bà ấy mới dửng dưng vậy".

Rất may chiếc quạt rơi trúng nhưng cô gái cũng chỉ bị sưng đầu nhẹ nhưng thái độ của quán ăn trước sự việc xảy ra lại bị cư dân mạng đồng loạt lên án. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link