Cô gái chết cháy vì đeo tai nghe qua đêm trên iPhone 6 Plus

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cô gái đã bị điện từ iPhone giật tới chết.

Mới đây một cô gái người Mỹ 19 tuổi có tên là Gabrielle Samuels đã tử vong vì sử dụng sạc iPhone không chính hãng.

Được biết, trước khi chuẩn bị đi ngủ, Samuels đã đeo tai nghe kết nối với iPhone 6 Plus đang được cắm sạc và cô đã ngủ một giấc vĩnh hằng. 

Vụ việc chỉ được phát hiện khi bạn trai của Samuels là  Hassan Gates đã gọi điện cho cô rất nhiều lần nhưng không thấy cô bắt máy.

Mô tả ảnh.
 

“Tôi đã gọi bạn gái tôi khoảng bốn hoặc năm lần và lần nào cũng nhận được trả lời của hộp tư thoại. Đây là một điều bất thường. Bạn gái luôn bắt máy khi tôi gọi hoặc cô ấy sẽ nhắn tin lại nếu không tiện nói chuyện. Vì cô ấy không trả lời điện thoại nên tôi đã lái xe tới nhà cô ấy để xem cô ấy có nhà không”, Gates kể lại.

Trước khi tai nạn xảy ra, Gates đã có chìa khoá nhà Samuels để sử dụng trong trường hợp khẩn cấp. Gates mở cửa vào nhà và phát hiện ra mùi thịt cháy.

“Tôi đã ngửi thấy mùi thịt cháy nên tôi kiểm tra bếp đầu tiên. Trong bếp tôi thấy hộp ngũ cốc trên bàn và hai cốc cà phê uống dở. Tôi không thấy bất kỳ thức ăn nào đang được nấu. Tôi quyết định bước lên tầng 2 để khiến cô ấy ngạc nhiên. Trên tầng, mùi thịt cháy nồng hơn. Khi tôi mở cửa phòng Gabby, không khí xộc ra toàn mùi thịt cháy, tôi thấy Gabby nằm trên giường. Tôi ngay lập tức chạy đến cô ấy để xem cô ấy có ổn không nhưng cô ấy bất động nên tôi đã gọi 911”, chàng trai trẻ hồi tưởng trong đau đớn.

Theo cơ quan điều tra, sau khi kết thúc cuộc gọi với bạn trai, Samuels đã bật nhạc, đeo tai nghe và hẹn giờ tắt nhạc vào lúc 3h sáng. Đó chính là khoảng thời gian thiết bị gặp trục trặc khiến Samuels mất mạng.

Từ kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy,Samuels bị điện từ iPhone giật tới chết. Các nhân viên điều tra cho biết Samuels đã tử vong do sử dụng sạc không chính hãng, họ tin rằng chính bộ sạc “lởm” này khiến iPhone gặp trục trặc và dẫn đến cái chết của Samuels.

“Bộ sạc không thể dẫn điện một cách an toàn từ ổ cắm tới thiết bị. Khi bộ sạc bị hỏng, dòng điện mạnh đã truyền trực tiếp từ ổ cắm qua iPhone, qua tai nghe tới Samuels. Bộ sạc không chính hãng là nguyên nhân chính gây ra tai nạn này”, nhân viên điều tra cho biết.

Hiện cơ quan điều tra đang khẩn trương tiến hành điều tra nơi bán thiết bị sạc lởm, kém chất lượng trên.

Tuy nhiên đây không phải là trường hợp duy nhất tử vong do sử dụng tai nghe điện thoại khi đi ngủ. Vào cuối tháng 6 vừa qua, một cô gái trẻ người Philippines đã bị chết  cháy vì thói quen đeo tai nghe khi đi ngủ.

Được biết, nạn nhân vừa sử dụng tai nghe vừa để chiếc điện thoại di động trong chế độ đang sạc pin và nằm trên giường. Sau đó, cô đã vô tình ngủ thiếp đi mà vẫn để tai nghe đeo ở hai bên tai.

Trong lúc ngủ thiếp đi, cô gái không hề biết cục sạc điện thoại của cô đang nóng dần lên, cháy khét lẹt rồi nổ tung. Chiếc điện thoại bị chập điện lập tức truyền qua tai nghe và làm nạn nhân chết ngay tại chỗ. Khi cảnh sát đến đã phát hiện toàn bộ cơ thể của nạn nhân bị cháy đen và biến dạng.

Cách đây không lâu, một trường hợp tương tự khác cũng đã xảy ra ở Trung Quốc, một cô gái 24 tuổi tên Tiểu Mỹ (24 tuổi), đến từ thành phố Phổ Giang (Trung Quốc) được phát hiện đã tử vong sau khi vừa dùng điện thoại vừa sạc pin. Trước đó, cô đã dùng sạc của iPad để sạc điện cho chiếc iPhone 6 của mình. Thế nhưng, một lúc sau mọi người phát hiện ra cô chết ngay dưới sàn nhà với chiếc điện thoại bên cạnh.

Đốt “của quý” người yêu… bằng máy duỗi tóc vì ngoại tình
Quá tức giận nên người phụ nữ này đã dùng máy duỗi tóc để ở mức độ 3 (nóng nhất) kẹp vào dương vật của bạn trai trong vài giây xem như hình phạt cho tội “ngoại tình”.
Những thói quen xấu cần tránh trong khi giao tiếp
Trong giao tiếp, những thói quen xấu có thể là một rào cản khiến mọi người cảm thấy khó chịu về bạn. Vì thế bạn nên biết và tránh nó.
 
Tôi dày vò cô vì cô dám phản bội tôi
“Đúng. Tôi dày vò cô vì cô phản bội tôi”. Tôi lao ra ngoài cửa lòng đầy chát chúa. Không biết liệu làm thế có đúng không nữa?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link