Nóng: Nữ sinh lớp 9 bị 3 trai làng x.âm h.ại tình dục nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - Nữ sinh lớp 9 kể lại đã bị 3 trai làng x.âm h.ại nhiều lần.

Chiều 10-4, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý ba thanh niên quan hệ với một nữ sinh lớp 9.

Theo thông tin trước đó, ngày 5/4, mẹ của nữ sinh tên H. (15 tuổi, học sinh lớp 9, ngụ tại huyện Châu Thành, Đồng Tháp) thấy con gái mình đang là học sinh lớp 9 của một trường THCS trên địa bàn huyện Long Hồ không về nhà sau giờ tan học nên cùng người thân chia nhau đi tìm.

Đến trưa ngày 6/4, người thân của nữ sinh này phát hiện H. đang ở cùng với Nguyễn Tấn Đạt (22 tuổi, ngụ xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ) tại nhà một người bạn của Đạt ở xã An Phú Thuận (huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp). Ngay lập tức, người thân của H. đã đưa cả hai đến cơ quan công an trình báo. Qua làm việc, Đạt đã thừa nhận quan hệ tình dục tự nguyện với  H. nhiều lần.

g78

 Hiện trường nơi Đạt làm "chuyện người lớn" với nữ sinh lớp 9. Ảnh nguồn: Internet.

Đặc biệt, khi làm việc với cơ quan công an, nữ sinh này còn khai tự nguyện “dâng hiến” cho hai người bạn trai khác là Trịnh Lê Phúc Thịnh (21 tuổi) và Nguyễn Văn Duy (22 tuổi, cùng ngụ xã An Phú Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp).

Sau đó, lực lượng công an đã gọi hai người bạn trai kia đến làm việc thì Thịnh và Duy đã thừa nhận có quan hệ tình dục với nữ sinh này nhiều lần.

Theo quy định, người nào đã thành niên mà giao cấu với trẻ em từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi thì bị phạt tù dù nạn nhân có tự nguyện. Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để xử lý ba thanh niên trên về tội giao cấu với trẻ em.

Hiện cơ quan công an đang làm rõ vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link