Đang đi bộ trên đường, người phụ nữ bị chó Pitbull tuột xích lao vào cắn

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện người phụ nữ đang bị con chó Pitbull tấn công, mọi người đã lập tức dùng cây gỗ đánh con chó hung hãn để giải cứu

Chiều tối 8/1, Công an xã Điện Thắng Bắc (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa có một người phụ nữ bị chó Pitbull cắn gây thương tích nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h cùng ngày, trong lúc đang đi bộ trên đường thì một người phụ nữ đã bị con chó Pitbull tuột xích chạy xộc ra cổng, xông tới cắn điên cuồng. Được biết, con chó này là của gia đình ông N.K. (thôn Viêm Tây 2, xã Điện Thắng Bắc).

Người dân đuổi con chó, giải vây cho nạn nhân. Ảnh: T.Đ.

Người dân đuổi con chó, giải vây cho nạn nhân. Ảnh: T.Đ.

Phát hiện sự việc, một số người dân sinh sống ở gần đó đã chạy ra hoảng hốt rồi dùng cây gỗ đánh con chó hung hãn để giải vây. Ngay sau đó, nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng thương tích đầy mình, đặc biệt vùng cánh tay trái đã bị con chó cắn nát.

Liên quan đến sự việc này, Công an xã Điện Thắng Bắc cho biết thời điểm xảy ra vụ việc, ông K. không ở nhà. Người dân cho biết con chó bị tuột xích nên lao ra cắn người.

Được biết, giống chó Pitbull là một giống chó dữ, thậm chí nó còn cắn cả chủ nhân của nó. Trước đó, cũng từng xảy ra nhiều vụ việc người dân bị chó Pitbull tấn công gây thương tích nặng khiến ai cũng hoảng sợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link