Cô gái trẻ bức xúc lên tiếng vì bị nhầm là "hot girl" vụ giật chồng ở Nghệ An

( PHUNUTODAY ) - Vì trẻ trung, xinh đẹp và có gương mặt gần giống với người phụ nữ giật chồng ở Nghệ An, cô gái này đã phải chịu không ít những chửi bới, lăng mạ từ cư dân mạng.

Mấy ngày qua, trên mạng xã hội đang xôn xao với đoạn clip dài 2 phút, quay cảnh một cô gái xinh đẹp quỳ gối, bị chửi bới, đánh đập do qua lại với người đàn ông đã có vợ. "Kẻ tứ 3" trong câu chuyện này là một bà mẹ đơn thân, còn trẻ và khá xinh đẹp.

Sau đó mấy ngày, nhiều diễn đàn đăng tải hình ảnh của một thiếu nữ cùng tên, gương mặt sở hữu nhiều nét tương đồng với nữ chính trong đoạn video đánh ghen ở Nghệ An và khẳng định cô là kẻ phá hoại gia đình người khác.

Bài viết được chia sẻ với nội dung: "Rõ khổ, khuôn mặt xinh đẹp, con cái đề huề lại đi cướp chồng người ta. Không biết mặt mũi em này đã khỏi chưa, xem trong clip bị đánh nặng thế mà".

danh-ghen.02

Hai người có nét hao hao giống nhau 

Chưa cần biết thực hư đúng sai thế nào, nhiều người đã lan tỏa câu chuyện, kèm theo rất nhiều lời chỉ trích.

Minh Hằng, cô gái tội nghiệp bị nhầm lẫn chia sẻ: "Câu chuyện ban đầu chỉ là tôi và bạn đó cùng nickname Facebook, có khuôn mặt hao hao giống nhau. Nhưng không biết từ đâu tôi lại bị ghép với bài viết trên mạng, quy chụp hai người là một. Điều này ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm cũng như cuộc sống của tôi”.

Vì quá bức xúc, cô gái này đã quay trực tiếp dài 16 phút, nói rõ mình không phải là người phụ nữ bị đánh ghen kia. Cô nói: "Bị oan mà cũng cảm thấy áp lực vì đám anh hùng bàn phím quá đông. Hết lời giải thích rằng tôi không phải là nhân vật bị đánh trong clip mà vẫn không lại. Thử hỏi nhân vật trong clip bị đánh cho nát mặt như thế thì 1 đến 2 ngày mặt có lành nhanh như thế này để like stream được không? Kết thúc ở đây được rồi nhé. Tôi nhắc lại, tôi không phải là cô gái kia".

danh-ghen.01

Bà mẹ trẻ bị oan trong vụ nhầm lẫn đánh ghen (Ảnh FBNV) 

Ngoài việc bị chửi bới, Minh Hằng còn bị nhiều người làm phiền khi liên tục nhắn tin, làm quen, theo dõi... Minh Hằng cho biết, đủ đối tượng đàn ông nhắn tin gạ gẫm, làm quen khiến cô vô cùng khó chịu.

Minh Hằng cho biết ban đầu, cô không mấy để ý trước những thông tin không đúng sự thật. Nhưng dần dần, bà mẹ trẻ bị tổn thương và thất vọng vì mạng xã hội.

“Đọc các bình luận trên mạng, tay tôi run run, không nói được lời nào. Bạn bè trong trường lại không tin tưởng, tỏ ra trách móc. Những lời lẽ xúc phạm, lăng mạ của mọi người làm tôi rất đau lòng”, cô gái Nghệ An tâm sự.

Chưa kể, Hằng cho biết, một ngày  phải trả lời đến 30-40 cuộc điện thoại từ những người không quen, gọi chỉ để lên án, chửi bới. Do cho rằng Hằng đã phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, nhiều dân mạng đã kết bạn, theo dõi trang cá nhân rồi vào nhắn tin cho cô bằng những lời lẽ thiếu văn hóa.

Cô gái trẻ cho biết,  đã yêu cầu các diễn đàn đính chính thông tin và xin lỗi mình. Tuy nhiên, một số trang vẫn không sửa nội dung, nếu có thì chỉ đăng bài theo hướng mờ nhạt, không ai chú ý.

Đến nay, Minh Hằng chưa nhận được lời xin lỗi từ bất kỳ ai. Hình ảnh cùng lời tố cô cướp gia đình người khác vẫn tràn lan trên mạng xã hội.

9X cho hay cô mong muốn câu chuyện lắng xuống, mọi người dừng việc lên án thiếu căn cứ. Bà mẹ trẻ cũng hy vọng dân mạng khi làm gì nên suy xét đúng sai, tránh đổ oan cho người vô tội.

* Tên nhân vật đã được thay đổi

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn