Có hỗn hợp này cả năm chẳng phải mua viên thuốc nào, da mụn mấy cũng hết lại trắng hồng chẳng nếp nhăn

( PHUNUTODAY ) - Có hỗn hợp này cả năm chẳng phải mua viên thuốc nào, da mụn mấy cũng hết lại trắng hồng chẳng nếp nhăn ai cũng nên biết để chế biến ngay bạn sẽ nhận được bất ngờ lớn.

Ốm vặt, mệt mỏi không có lý do là dấu hiệu cho thấy hệ miễn dịch của cơ thể đã yếu đi. Để cơ thể luôn khỏe mạnh, điều quan trọng là xây dựng một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ có khả năng chống lại các tác nhân gây bệnh. 

toi-ngam-mat-ong

Tỏi ngâm mật ong

Thành phần nguyên liệu cần có:

- 300 gam tỏi khô

- 500ml mật ong nguyên chất

- 5 quả chanh tươi

- 1 lọ thủy tinh có nắp đậy kín.

Cách làm:

- Khi đi mua tỏi bạn nên lựa chọn những củ ta, không chứa chất bảo quản bên ngoài. Tiếp tục dùng dao gọt sạch vỏ, cắt phần rễ và đem rửa sạch vào chậu nước.

- Hoàn thành xong cho chúng ra rổ nhựa để khô ráo, thái lát mỏng hoặc có thể băm nhuyễn.

- Chanh tươi bổ đôi, ép lấy nước cốt nguyên chất và lọc bỏ toàn bộ hạt.

- Hãy xếp tỏi vào lọ thủy tinh, đổ mật ong, nước cốt chanh xâm xấp mặt, lấy đũa khuấy đều tay để các nguyên liệu hòa quyện vào nhau. Sau 2 phút đậy chặt nắp và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, khoảng 15 ngày là có thể đem ra sử dụng.

Cách dùng:

Với phương pháp làm đẹp này bạn chỉ cần lấy 3 thìa cà phê tỏi ngâm mật ong hòa tan với 200ml nước ấm, uống đều đặn vào các buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Ngoài cách trên đã kể ra có thể ngậm trực tiếp hỗn hợp mà không cần pha nước cũng khá tốt. Kiên trì áp dụng trong 1 thời gian ngắn để cảm nhận sự thay đổi một cách bất ngờ.

Công dụng:

Thành phần tự nhiên trong tỏi có chứa hợp chất allicin. Chất này khi kết hợp với mật ong sẽ hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa, làm trắng da mặt khác ức chế chứng thèm ăn, tạo cảm giác no bụng, giảm tải lượng calo nạp vào bên trong cơ thể, giải phóng mỡ thừa nhanh chóng.

Trị viêm họng, cảm lạnh

Hỗn hợp tỏi ngâm mật ong là giải pháp chữa cảm cúm, cảm lạnh an toàn và hữu hiệu nhất, bởi trong tỏi và mật ong có chứa các thành phần tăng cường miễn dịch cho cơ thể con người, chống virus xâm nhập gây hại cho sức khỏe con người.

Khi phát hiện có những dấu hiệu đầu tiên của viêm họng, cảm lạnh hay cảm cúm, hãy lấy lọ tỏi ngâm mật ong ra và ăn một nhánh tỏi mỗi 1 hoặc 2 giờ đồng hồ trong suốt cả ngày, ít nhất là 6 nhánh trong một ngày. Vào ngày hôm sau, bạn có thể giảm lượng tỏi xuống và tiếp tục ăn khoảng 2 nhánh tỏi mỗi ngày cho đến khi khỏi bệnh.

Giúp da trắng mịn màng

Nếu chưa một lần thử, chắc hẳn không ai khám phá được công dụng trị mụn hiệu quả của tỏi và mật ong. Sử dụng tỏi mỗi ngày trong thực đơn của gia đình sẽ giúp tế bào da được tái tạo, xóa dần vết sẹo. Mặc dù, tỏi có mùi hơi hắc, khó chịu nhưng lại là thực phẩm chăm sóc da hiệu quả.

Khác với công thức làm đẹp của mật ong và chuối hay các loại trái cây khác, tỏi được ngâm trong bình mật ong nguyên chất, sau thời gian các thành phần của hai loại thực phẩm đã biến đổi và có tác dụng tốt, người dùng sẽ cảm nhận được làn da trắng sáng, sạch mụn. Hỗn hợp này có tác dụng chống lão hóa làn da, tẩy tế bào chết, trị thâm, trị mụn, duy trì sự tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link