Cổ nhân nhắc: 3 kiểu đàn ông dù yêu tới mấy cũng đừng lấy, nhất là kiểu thứ 2 nửa đời sau hối hận

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu đàn ông này nên tránh xa nếu lấy phải sẽ thấy hối hận cả đời, cuộc sống khó khăn hơn rất nhiều.

Người đàn ông ham chơi, không có ý chí

Trong nhân tướng học người đàn ông này có tướng tai nhỏ, mũi nhỏ và môi mỏng. Đây chính là tướng của người hay ăn lười làm thích hưởng thụ trong cuộc sống. Xét về tính cách dù ở thời đại nào, người đàn ông cũng đều được xem là trụ cột trong gia đình.

Những người phụ nữ sau khi có con sẽ phải chịu áp lực đến từ việc chăm sóc con cái. Đặc biệt, với những người đàn ông nên biết chủ động xoa dịu khó khăn và lo lắng cho vợ. Nếu người chồng không hiểu trách nhiệm của mình và để lại tất cả những vấn đề của anh ta cho vợ giải quyết, thì người phụ nữ đó sẽ phải xoay xở một cách khó khăn để duy trì sự cân bằng cho gia đình.

Cuộc sống luôn có thăng trầm, sẽ có lúc vinh quang và cả những lúc xấu hổ, tất cả những biến động đó đều là thử thách tình cảm cho các cặp đời. Trong cuộc đời con người không thể tránh khỏi thảm họa hay khó khăn, và khi những điều không may đó xảy ra, điều rất quan trọng là người chồng có thể đứng lên bảo vệ gia đình hay không. Nếu lấy phải người chồng vô dụng hay ăn lười làm chỉ làm gánh nặng cho vợ con thì chia buồn với bạn.

tuong dan ong deu

Người đàn ông độc đoán gia trưởng, thô lỗ

Trong nhân tướng học người đàn ông này có tướng lồng mày rậm và mọc loạn xạ nhìn lông mày đã thấy dữ tướng. Những người này đôi mắt luôn ánh lên những cái nhìn lành lùng. Đặc biệt, khi người phụ nữ lấy phải người đàn ông này thì cuộc sống se vô cùng ngột ngạt. Người phụ nữ không bao giờ có tiếng nói trong gia đình và luôn bị người đàn ông bắt phải làm theo ý mình.

Chính vì vậy, khi người phụ nữ chọn chồng dù lúc yêu có thể si mê tới mấy thì cũng đừng bao giờ lựa chọn người đàn ông có tính tình độc đoán, gia trưởng thô lỗ làm chồng kẻo nửa đời sau bạn sẽ phải hối hận rất nhiều.

lg_tuong-mat-dan-ong-deu-2-min

Đừng gả cho người đàn ông suy đồi về đạo đức

Đạo đức là hệ thống các quy tắc về chuẩn mực của cộng đồng và xã hội, nhờ đó con người tự nguyện điều chỉnh hành vi của mình cho phù hợp với lợi ích của cộng đồng, xã hội. Người không có đạo đức sẽ khó có thể là một người tốt. Nếu người đàn ông không thể giữ gìn đạo đức của anh ta chắc chắn sẽ đem lại tai họa cho gia đình.

Bởi vậy, khi người đàn bà lấy phải người đàn ông không có đạo đức thì khó mà có cảm giác an toàn khi kết hôn với những người suy đồi về mặt đạo đức vì bất cứ lúc nào chúng ta cũng phải giương cao cảnh giác với họ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link