Thầy phong thuỷ chỉ rõ: Đường chỉ trên cổ tay hoá ra có thể dự đoán tài vận, tương lai của một người

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, đường chỉ trên cổ tay chính là một trong các đặc điểm để chúng ta tìm hiểu về tương lai, tài vận cũng như may mắn của mình.

Ngoài các đường chỉ tay, bạn còn có thể tìm hiểu về vận mệnh, tương lai… của bản thân thông qua các đường tròn trên cổ tay.

Empty

Đường chỉ cổ tay đầu tiên

Thông thường, đường chỉ cổ tay này thể hiện những “bí mật" liên quan đến sức khoẻ và hướng đi cuộc đời của một người. 

Nếu đường tròn rõ ràng, liền mạch và đậm thì cuộc đời của người này thường thuận buồm xuôi gió, sức khoẻ dồi dào, sự nghiệp thăng hoa. Họ ít khi gặp bệnh tật, tai nạn bất ngờ hay những chuyện đen đủi và làm gì cũng có quý nhân phù trợ. Ngoài ra, những người này có đầu óc kinh doanh, nhanh nhẹn, giỏi giang và làm gì cũng kiên nhẫn, chăm chỉ. Về tính cách, đây thường là người thẳng thắn, nói ít làm nhiều, thích sự an toàn và không ưa những lời sáo rỗng.

Trong khi đó, những người có đường chỉ cổ tay đầu tiên bị đứt đoạn sẽ là người có sức khoẻ không tốt. Họ thường xuyên gặp vấn đề về sức khoẻ nên cần đặc biệt chú ý đến việc ăn uống, nghỉ ngơi.

Empty

Đường chỉ cổ tay thứ hai

Nếu như đường chỉ cổ tay đầu tiên liên quan đến sức khoẻ thì đường cổ tay thứ hai hướng về sự nghiệp và tài lộc.

Những người có đường chỉ tay này mờ, nông và nhẵn thường làm gì cũng suôn sẻ. Dù không thể giàu trong chốc lát nhưng họ có nhiều cơ hội để cải thiện tài chính. Họ hài lòng với những gì đang có, không thích dựa dẫm vào người khác và kiên trì theo đuổi kế hoạch đã đề ra.

Còn những người có đường chỉ cổ tay thứ hai sâu, rõ ràng thường được trời sinh mệnh giàu sang. Họ có quý nhân phù trợ và biết cách nắm bắt cơ hội nên nhanh chóng giàu có, tiền nhiều như nước. Ngược lại, nếu đường chỉ tay này bị đứt thì bạn cần cẩn thận trong chuyện tiền bạc và lập cho bản thân một kế hoạch chi tiêu hợp lý. Dù cuộc đời vẫn có nhiều sự may mắn thế nhưng bạn cũng sẽ gặp vô số rắc rối và đạt mục tiêu một cách chậm chạp. 

Đường chỉ cổ tay thứ ba

Ít ai biết rằng đường chỉ cổ tay thứ ba là đại diện cho các mối quan hệ xã hội và sự ảnh hưởng của chúng trong cuộc sống. 

Nếu đường chỉ cổ tay thứ ba rõ ràng, không có điểm ngắt và nối từ đầu đến cuối thì đó sẽ là người có tầm ảnh hưởng với người khác. Dù là trong công việc hay cuộc sống, họ vẫn có chỗ đứng riêng và tạo cho bản thân một sự nổi bật nhất định, dễ được người khác nhớ đến. Đây là người giỏi đối nội đối ngoại, có nhân cách tốt và được bạn bè yêu mến. 

Empty

Đường chỉ cổ tay thứ tư

Nếu muốn biết vận mệnh khi về già và đường con cái sau này, bạn có thể quan sát đường chỉ cổ tay thứ tư của mình. Trên thực tế, rất ít người có đường chỉ cổ tay này nên nếu có thì bạn chính là người được hưởng lộc tuổi già. Bạn không chỉ có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc mà con cháu còn ngoan ngoãn, hiếu thảo và gia đình lúc nào cũng tràn ngập niềm vui, tiếng cười.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn