Cổ nhân nói: 3 thứ này trước cửa Tài Lộc không vào sân, đó là thứ gì?

15:33, Thứ hai 17/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học 3 đồ vật này chặn chửa tài lộc đừng để trước nhà kẻo hao tài nghèo khổ

 Không để gương soi trước cửa

Trong phong thủy gương soi chính là cầu nối giữa cõi âm và dương nên vật này là đồ vật có chứa nhiều âm khí. Chính vì vậy, bạn không nên đặt gương soi trước cửa nhà đặt chúng trước nhà sẽ khiến cuộc sống của gia chủ trở nên khó khăm. Đặc biệt gương soi là thứ không thể thiếu trong nhà nhưng nếu đặt chúng trước cửa hướng ra cửa có thể gây thất thoát tài lộc.

Đồng thời đặt gương soi trước cửa con gây ảnh hưởng tới tâm khí bởi vì những trời tối vô tình nhìn thấy bóng mình trong gương nhiều người cũng bị giật mình hết hồn bạt vía. Bởi vậy, điều này là không nên cần phải tránh vừa bảo vệ sức khỏe của gia chủ vừ tránh ảnh hưởng tới tài lộc của bạn.

Trước nhà không đặt gương soi

Trước nhà không đặt gương soi

Người xưa dặn không để thùng rác trước cửa

Ngày nay, thùng rác cũng là vật không thể thiếu được ở cả nông thôn lẫn thành phố. Bạn có thể nhìn thấy chúng ở khắp nơi, ngay cả trong nhà bạn cũng có thùng rác to, thùng rác nhỏ, thuận tiện cho việc gom rác.

Mặc dù thùng rác thuận tiện cho người dân đổ rác nhưng trong phong thủy, thùng rác được coi là vật bẩn thỉu sẽ phá hủy bầu không khí trong lành trước cửa nhà.

Ngoài ra, khu vực gần thùng rác có thể thu hút côn trùng và muỗi, mùi hôi thối sẽ tràn ngập, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của cư dân gần đó.

Nếu điều kiện cho phép thì nên đặt thùng rác ở hướng xuôi gió hoặc ở nơi vắng vẻ, để "lá bùa" nó tỏa ra không hấp thụ hết những điều may mắn trong gia đình. Của cải không vào cửa bẩn, phúc lành không tới người luộm thuộm". Chỉ khi cửa nhà sạch sẽ, ngăn nắp, bạn mới có thể thu hút được Thần Tài và phước lành đến thăm, như vậy, gia đình mới có nhiều tiền tài, sung túc. Người xưa dặn: Người xưa cho rằng gương tròn và gương hình bầu dục tốt hơn gương vuông vì hình tròn và hình bầu dục tượng trưng cho sự trọn vẹn và hài hòa.

3 thứ trước nhà nghèo khổ

3 thứ trước nhà nghèo khổ

Trồng cây to trước cửa che hết ánh sáng trong nhà

Trong phong thủy việc trồng cây trước nhà không ảnh hưởng tới phong thủy bởi cây xanh cung cấp oxy tốt cho tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Nhưng nếu bạn trồng cây quá to trước nhà thì là điều nên tránh bởi vì cây to ảnh hưởng tới tài lộc và vận khí của bạn

Thực tế, trong phong thủy việc trồng cây to trước cửa là điều ảnh hưởng tới tài lộ của bạn. Người xưa tin rằng nếu trồng cây to trước của sẽ khiến tài lộc ảnh hưởng rất nhiều/

Vì vậy, hãy cẩn thận khi trồng cây to trước cửa và đừng để nó đối diện với cửa ra vào. Đặc biệt nếu còn có một chiếc cây to ảnh hưởng tới cuộc sống của gia chủ và con đường làm ăn trong thời gian tới. 

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min