Lộ diện bạn trai 7 năm, Ngọc Trinh sẽ kết hôn trước năm 30 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi lộ diện bạn trai 7 năm, Ngọc Trinh mong muốn cô sẽ kết hôn và sinh con trước năm 30 tuổi.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia bí ẩn luôn là chủ đề nóng của dư luận. Đặc biệt, đã có lúc, Ngọc Trinh liên tục lên báo giới nói chuyện về người thứ 3 phá hủy hạnh phúc của cô và bạn trai.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Ngọc Trinh đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống, chuyện tình cảm cũng như những dự định trong tương lai. Theo đó, "Nữ hoàng nội y" bày tỏ, cô muốn mình sẽ kết hôn và sinh em bé trước năm 30 tuổi.

ngoc trinh phunutoday1

Lộ diện bạn trai 7 năm, Ngọc Trinh sẽ kết hôn trước năm 30 tuổi.

Đồng thời, khi được hỏi về Khắc Tiệp, Ngọc Trinh cũng khẳng định giữa cô và Khắc Tiệp không phải chỉ là quan hệ "ông bầu" - người mẫu mà là mối quan hệ rất đặc biệt. Vậy nên không cứ nhất thiết phải làm việc với nhau thì mới là hòa hợp, còn không làm việc thì là bất hoà. Công việc không phải thước đo quan hệ tình cảm giữa hai người.

Bản thân Ngọc Trinh cũng có những định hướng riêng cho sự nghiệp của mình, muốn phát triển theo hướng mới, và bản thân cô là một người tự lập. Về phía Khắc Tiệp, anh vẫn là người anh luôn ở bên ủng hộ cô như mọi người vẫn thấy. Ngọc Trinh tin rằng không phải riêng lúc trước hay bây giờ mà cả sau này tình cảm của hai người cũng sẽ không có chuyện bị sứt mẻ.

Trước đó, Bích Điệu - chị gái của Ngọc Trinh cũng bất ngờ khoe ảnh làm lộ rõ gương mặt bạn trai của em gái. Theo đó, trưa ngày 3/10, Bích Điệu đã đăng tải hình ảnh đến thăm và ăn trưa cùng em gái. Không biết do vô tình hay cố ý mà người đẹp này đã chia sẻ luôn hình ảnh của người đàn ông được cho là bạn trai 7 năm của em gái mình.

Rất nhiều người đã có thể nhận ngay ra được "người đàn ông bí ẩn" này vì cách đây không lâu, Ngọc Trinh từng miêu tả bạn trai cô rất giống với Âu Dương Chấn Hoa. 

ngoc trinh phunutoday2

ngoc trinh phunutoday3

Người yêu Ngọc Trinh chăm sóc cô khá chu đáo.

Theo đó, Ngọc Trinh bày tỏ: "Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm. Ảnh không đẹp trai nhưng có duyên. Bạn biết Âu Dương Chấn Hoa không, ảnh giống người đó". 

Với Ngọc Trinh, cô luôn kiên quyết giữ kín mọi thông tin về người bạn trai của mình trong suốt 7 năm yêu nhau. Nữ hoàng nội y từng chia sẻ, cô phải giấu bí mật vì bạn trai cô muốn như vậy. Ngay cả việc nắm tay, 2 người cũng không dám công khai mà cũng phải "lén lút" mỗi lần ở cạnh.

Khắc Tiệp đáp trả khi bị đình chỉ chương trình tìm kiếm người mẫu
Khắc Tiệp đáp trả khi bị đình chỉ chương trình tìm kiếm người mẫu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khắc Tiệp đã chính thức lên tiếng khi bị đình chỉ chương trình tìm kiếm người mẫu Châu Á.
Lộ bằng chứng Midu sẽ không kết hôn với thiếu gia Phan Thành
Lộ bằng chứng Midu sẽ không kết hôn với thiếu gia Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn chat nhằm chứng minh Midu sẽ không kết hôn với thiếu gia Phan Thành vào cuối năm nay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn