Lộ bằng chứng Midu sẽ không kết hôn với thiếu gia Phan Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn chat nhằm chứng minh Midu sẽ không kết hôn với thiếu gia Phan Thành vào cuối năm nay.

Mấy ngày qua, thông tin xoay quanh chuyện tình cảm riêng tư của Midu và thiếu gia Phan Thành đang lan tràn trên các mặt báo. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ thì lúc này đây, hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đang đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ.

midu phunutoday1

Midu và thiếu gia Phan Thành

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của một trong những người bạn thân thiết của Midu thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái động viên, khích lệ tinh thần hotgirl và mong cô sớm vượt qua nỗi buồn tình cảm này. Theo đó, người bạn này viết: "Mong mọi người đừng mãi chú ý đến việc bạn tôi lấy đại gia hay siêu xe nhà sang mà hãy nhớ về một cô gái nhỏ nhắn nhưng đầy nghị lực.

Một mình gây dựng sự nghiệp, xinh đẹp, học giỏi, ngoan ngoãn. Nhưng dám bỏ cả sự nghiệp vì người mình yêu. Tiếc là cô ấy đã không may mắn nhưng cầm lên được, bỏ xuống được. Cô gái mạnh mẽ của tôi sẽ lại bắt đầu những ngày tháng mới, một câu chuyện mới. Hãy là cô gái của ngày hôm qua Midu nhé".

Qua những dòng chia sẻ này, nhiều người phần nào hiểu được rằng, Midu đã quyết định dứt khoát mối quan hệ tình cảm với thiếu gia Phan Thành và "cô gái mạnh mẽ ấy sẽ bắt đầu những ngày tháng mới, câu chuyện mới".

Chưa dừng lại ở đó, trong một cuộc trò chuyện giữa Midu và những người bạn thân của mình, thông tin Midu hủy hôn càng có cơ sở hơn. Bởi Midu và Phan Thành đã đính hôn vào tháng 12/2014 và dự định cuối năm nay sẽ chính thức tổ chức hôn lễ, nghĩa là chỉ còn khoảng 3 tháng nữa, Midu sẽ lên xe hoa về nhà Phan Thành. Nhưng hiện tại, Midu lại chia sẻ với bạn thân rằng bạn cô sẽ lấy chồng trước. Điều này khiến nhiều người cho rằng Midu đã quyết định hủy hôn hoặc hoãn đám cưới cuối năm với chàng thiếu gia này sau khi cộng đồng mạng rộ lên thông tin chồng sắp cưới của Midu ngoại tình và chu cấp tiền cho gái trẻ.

midu phunutoday2

Lộ bằng chứng Midu sẽ không kết hôn với thiếu gia Phan Thành.

Trước đó, Thúy Vi cũng đã thẳng thắn bày tỏ, Phan Thành chính là người chủ động nhắn tin qua Facebook làm quen với cô. Sau đó giữa hai người xảy ra cự cãi và trong lúc nóng giận cô đã chụp những tin nhắn của mình và Phan Thành đăng lên Facebook nhưng sau đó đã xóa đi nhưng không ngờ sự việc đi xa như hôm nay. Hai người quen nhau khoảng 2 tuần thì chia tay.

Đồng thời, cô gái trẻ này cho biết, hoàn toàn không có sự việc chu cấp tiền tỷ, hàng hiệu và mua tặng nhà cho cô. Trong thời gian quen nhau, Phan Thành có cho tiền và quà khoảng 30 triệu đồng.

Cận cảnh nhan sắc thời
Cận cảnh nhan sắc thời "mũi tẹt, mắt một mí" của tình địch Midu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khi chưa đụng chạm đến dao kéo, hotgirl 17 tuổi Thúy Vi sở hữu chiếc mũi khá thấp và đôi mắt một mí.
Chia sẻ 'lạ' của mẹ 'tình địch' hotgirl Midu về chuyện con gái
Chia sẻ 'lạ' của mẹ 'tình địch' hotgirl Midu về chuyện con gái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mẹ của Thúy Vi - hotgirl phá vỡ hạnh phúc của Midu và Phan Thành chính thức lên tiếng về những lùm xùm do con gái mình gây ra.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn