Khắc Tiệp đáp trả khi bị đình chỉ chương trình tìm kiếm người mẫu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khắc Tiệp đã chính thức lên tiếng khi bị đình chỉ chương trình tìm kiếm người mẫu Châu Á.

Ngày 13/10 vừa qua, Cơ quan an ninh Công an TP. HCM phối hợp với Thanh tra của Sở Văn hóa Thể thao Du lịch đình chỉ chương trình tìm kiếm người mẫu châu Á của Công ty TNHH thương mại giải trí Sao Kim (Venus) và Công ty cổ phần tập đoàn đại sứ trẻ - Yeah1 với lý do tổ chức trái phép.

khac tiep phunutoday1

Khắc Tiệp đáp trả khi bị đình chỉ chương trình tìm kiếm người mẫu.

Theo thông tin ban đầu đưa ra, từ cuối tháng 9/2015, một số mạng xã hội bất ngờ “quảng cáo” rầm rộ về chương trình tìm kiếm người mẫu tài năng để có cơ hội đến Hàn Quốc và trở thành người mẫu đẳng cấp khu vực châu Á. Chương trình sẽ được diễn ra chính thức tại TP.HCM vào trung tuần tháng 10/2015.

Tuy nhiên, khi kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện có 12 thí sinh ở độ tuổi 13 - 17, trong tổng số 250 thí sinh tham gia buổi casting. Một cán bộ thanh tra cho biết, theo quy định, chương trình này tổ chức phải được cơ quan chức năng cấp phép. 

Cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt hành chính với Venus và Yeah 1 về các lỗi như tổ chức chương trình chưa có giấy phép của cơ quan quản lý Nhà nước; tuyển chọn người mẫu, không đủ điều kiện quy định.

Trước vấn đề này, Khắc Tiệp đã chính thức lên tiếng. Theo "ông trùm" chân dài thì đây không phải là một cuộc thi. Công ty anh kết hợp cùng Yeah1 chỉ để casting (tuyển chọn) các người mẫu trẻ để tìm ra những gương mặt ưu tú đưa ra thế giới, cụ thể là Hàn Quốc.

khac tiep phunutoday2

Khắc Tiệp đáp trả khi bị đình chỉ chương trình tìm kiếm người mẫu.

Khi bị lập biên bản, anh không có mặt tại đó. Nhưng cô đại diện bên anh không ký vào biên bản khi đọc thấy chữ cuộc thi. Phía anh có yêu cầu sửa lại chính xác là cuộc casting không giấy phép. Về phía công ty, anh chỉ nhận lỗi là tổ chức casting nơi công cộng không giấy phép mà thôi. Còn về tuổi tác thì bên anh chỉ làm cuộc tuyển chọn người mẫu trẻ để đào tạo ra thế giới mà không phải là cuộc thi. Nếu gọi là cuộc thi thì phải có giải thưởng, có giấy phép. Vậy nên Khắc Tiệp khẳng định anh không tổ chức một cuộc thi nào cả.

Vợ cũ Thành Trung nối lại tình xưa với mối tình đầu năm 17 tuổi?
Vợ cũ Thành Trung nối lại tình xưa với mối tình đầu năm 17 tuổi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Phượng - vợ cũ Thành Trung đã chính thức lên tiếng về việc "nối lại tình xưa" với mối tình đầu năm 17 tuổi.
Qúy Bình nói gì trước tin chia tay bạn gái để đến với Lê Phương?
Qúy Bình nói gì trước tin chia tay bạn gái để đến với Lê Phương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình lần đầu tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm với Lê Phương. Liệu anh có chia tay bạn gái vì nữ diễn viên này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn