Công thức giúp chị em chống lão hóa từ tuổi 20

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ 20 tuổi trở đi nếu chị em không có chế độ chăm sóc da đúng cách thì sẽ lão hóa rất nhanh.

Chú ý khi trang điểm

Bạn nên thoa một lớp kem lót cho vùng mặt và kem lót dành riêng cho mắt trước khi đánh phấn nền để bảo vệ da. Trước khi tô son, bạn thoa một lớp son dưỡng có nhiều Vitamin E và chất chống nắng cũng có tác dụng chống nhăn và thâm môi.

chỗng lão hóa
Bạn nên thoa một lớp kem lót cho vùng mặt và kem lót dành riêng cho mắt trước khi đánh phấn nền để bảo vệ da.

Bổ sung vitamin E

Các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới đều thống nhất, vitamin E có vai trò quan trọng trong phòng chống lão hóa, vì vậy, nó trở thành chất chống lão hóa điển hình trong số các chất chống ôxy hóa tan trong dầu. Vitamin E sẽ bảo vệ cấu trúc màng tế bào, bảo vệ cấu trúc collagen, elastin của da khỏi sự phá hủy của gốc tự do. Nhờ đó, quá trình lão hóa dachậm lại, sự xuất hiện các nếp nhăn vì thế cũng có chiều hướng giảm.

Rửa mặt nhẹ nhàng ngăn ngừa chảy sệ

Massage da là biện pháp để có làn da tươi trẻ, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện sớm. Rửa sạch mặt và tay, từ từ xoa vòng tròn các vùng da ở trán, quanh mắt, gò má, hai bên cánh mũi, vùng cằm và cổ. Động tác nhẹ nhàng theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. 

Thời gian thực hiện tốt nhất là trước khi đi ngủ và sáng sớm, mỗi lần khoảng 10 phút. Dùng 1-2 giọt dầu argan massage mặt để dầu argan nguyên chất  tinh khiết thấm sâu vào da như một phương pháp bổ sung dưỡng chất ,vitamine E, các axit béo thiết yếu nuôi dưỡng làn da mặt khỏe mạnh.

Cách rửa mặt cho từng loại da để không bị nếp nhăn
Cách rửa mặt cho từng loại da để không bị nếp nhăn
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mỗi loại da phù hợp với một công thức rửa mặt khác nhau để không bị nếp nhăn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn