Công Vinh giúp Thủy Tiên chỉnh váy

08:41, Thứ ba 14/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Chàng cầu thủ Công Vinh không những cầm hộ giải thưởng giúp Thủy Tiên và anh còn chỉnh váy hộ người yêu cho khỏi bị lộ hàng khi ngồi, hai người khá tình tứ trong đêm Gala Album Vàng diễn ra tối qua.

(Phunutoday) - Chàng cầu thủ Công Vinh không những cầm hộ giải thưởng giúp Thủy Tiên và anh còn chỉnh váy hộ người yêu cho khỏi bị lộ hàng khi ngồi, hai người khá tình tứ trong đêm Gala Album Vàng diễn ra tối qua.

Cặp trai tài - gái sắc Công Vinh Thủy Tiên lại bị rơi vào tầm ngắm cuả paparazzi Việt khi hai người ngồi ngay hàng đầu trong đêm trao giải Gala Album Vàng diễn ra vào tối qua. Hai người chủ đích đến muộn khi chương trình đã bắt đầu để tránh gây chú ý, Công Vinh - Thủy Tiên hạn chế tối đa những cử chỉ thân mật và chỉ thì thầm to nhỏ vài câu rồi thôi.

 

 
 
 
 

 

Công Vinh tỏ ra vui mừng khi Thủy Tiên vinh dự nhận giải thưởng Album được khán giả yêu thích nhất, sau khi nhận giải thưởng rồi về chỗ, Công Vinh giúp người đẹp cầm giải thưởng và chỉnh trang lại váy áo cho cô đỡ vướng víu.

 

 
 
 


Cuối chương trình, Công Vinh ra chỗ để xe trước đợi Thủy Tiên phá vòng vây của fan hâm mộ xong rồi leo lên chiếc xe 3 tỷ của Thủy Tiên.

 

 

 
 
 
Cặp đôi chụp ảnh cùng fan hâm mộ rồi leo lên xe của Thủy Tiên, nguồn ảnh xzone
Cặp đôi chụp ảnh cùng fan hâm mộ rồi leo lên xe của Thủy Tiên, nguồn ảnh xzone

 

  • Tumi
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc