Cứ mùa thu đến là loạt trang phục từ chất liệu sang chảnh này lại có dịp lên ngôi

14:08, Thứ hai 25/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Tthời trang vải tweed là một trong những sản phẩm được chị em yêu thích nhất mỗi khi gió lạnh về.

Các trang phục làm từ vải dạ tweed luôn có thể biến tấu linh hoạt và giúp quý cô tỏa sáng với vẻ đẹp sang trọng, kiêu kỳ. Thời tiết sang thu là khoảng thời gian lý tưởng cho những bộ cánh dạ tweed xuất hiện.

Empty

Tzuyu khoe bật lên nét tiểu thư kiêu kỳ rất riêng. Thành viên nhóm nhạc TWICE layer áo khoác và chân váy ngắn với áo thun đen và mix cùng trang sức kim loại.

Empty

Chỉ với một chiếc áo khoác dạ cúc đồng, chị em có thể dễ dàng biến bản phối có những item basic sang chảnh.

Empty

Nàng đang tìm một chiếc váy vừa có thể mặc đi chơi, vừa có thể mặc đi học hay đi làm mà vẫn kín đáo thu hút thì đây chính là gợi ý phù hợp nhất. Với họa tiết kẻ ca rô cổ điển, chiếc váy này khi layer cùng áo thun nỉ và sơ mi đã đem đến cho Saki Satito vẻ đẹp sang chảnh. 

Empty

Thiết kế dáng suông che khuyết điểm bắp tay hoàn hảo. Thêm vào đó là cách mix match màu trắng, nâu tương phản đã tạo nên cho fashionista Justine một bản phối tinh tế và đầy chuyên nghiệp.

Empty

Cô nàng này diện áo gile tối màu mix cùng quần shorts siêu ngắn. Để đạt được ngưỡng sang chảnh tuyệt đối, các nàng đừng quên bổ sung những món phụ kiện như belly chain, kính râm màu trắng và túi xách dây xích. 

Empty

Màu xanh dương nổi bật cùng chất liệu vải cao cấp, bản phối này không chỉ phù hợp để diện đi làm mà còn có thể đi tiệc hay hẹn hò lãng mạn. 

Empty

Chất liệu dạ tweed mang gam màu hồng kẹo ngọt sẽ tăng thêm vài bậc sành điệu, thời thượng cùng nét mong manh, e ấp cho người diện. Cuối cùng, chiếc vòng cổ ngọc trai dáng dài chính là điểm nhấn hoàn hảo để kết lại bản phối xinh yêu này.

Empty

Chất liệu dạ tweed cao cấp được may đo kỹ lưỡng, tỉ mỉ tới từng đường nét cầu kỳ. Kiểu dáng sang trọng với những chi tiết phối ren tua rua và cúc ngọc trai cùng gam màu trắng tinh khôi nổi bật. 

Kiểu dáng thanh lịch, trang nhã cùng vẻ đẹp cổ điển đan xen mà trang phục làm từ vải dạ tweed mang lại luôn là điều khiến khó ai có thể rời mắt. Món đồ này là nét chấm phá hoàn hảo cho outfit mùa thu đông của nàng thêm phần hiện đại và điệu đà. Thời trang vải tweed là một trong những sản phẩm được chị em yêu thích nhất mỗi khi gió lạnh về.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh