Cụ ông U70 "nịnh" vợ trên mạng xã hội khiến hội chị em vô cùng ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Dù đã tuổi 70, song ông cụ vẫn dành tình cảm thương yêu mặn nồng cho người vợ hiền của mình.

"Tình yêu ông bà anh" có vô số những câu chuyện cảm động, đáng để người trẻ ngưỡng mộ và học tập. Họ là những người sinh ra trong thời buổi chiến tranh loạn lạc, nỗi nhớ niềm thương yêu không được thể hiện như lớp trẻ hiện đại, song cả hai vẫn luôn dành tình cảm khăng khít và nguyện sống bên nhau đến đầu bạc.

Có thể ông bà bạn, hay những cụ ông cụ bà nào đó bất chợt gặp trên đường phố, thứ tình cảm giản dị mà trầm ấm của họ dành cho nhau khiến bạn thốt lên ngưỡng mộ và đầy ước ao. Như mới đây, một bạn trẻ đến từ Điện Biên đã chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của ông bà ngoại mình trên mạng xã hội, khiến dân tình đứng ngồi không yên vì quá dễ thương.

Cụ ông

Cụ ông "nịnh" vợ khéo nhất Facebook

Theo đó, anh chàng này bày tỏ sự bất ngờ khi ông mình đã hơn 60 tuổi rồi mà vẫn sử dụng mạng xã hội Facebook thuần thục. Không những thế, ông còn chụp ảnh bà và "nịnh" một cách cực đáng yêu: "Vợ tôi béo nhưng tôi nhìn vẫn xinh nhất. Yêu vợ tôi".

Chia sẻ thêm về ông bà ngoại của mình, Mạnh cho biết: "Ông bà em kết hôn lâu lắm rồi, sinh được 6 người con, trong đó có 3 nam, 3 nữ. Tuy đã cao tuổi nhưng hai người vẫn rất tình cảm y như vợ chồng mới cưới ấy! Ông còn hay trêu đùa và gọi bà là "em" rồi xưng "anh".

Năm ngoái con cháu mới mua điện thoại cho ông, chủ yếu để mọi người gọi về. Nay tự nhiên thấy ông đăng ảnh và nói lời tình cảm với bà, ai cũng phì cười. Chẳng ai nghĩ ông có thể dùng Facebook giỏi như vậy".

Chân dung người đàn ông thích khoe vợ trên Facebook

Chân dung người đàn ông thích khoe vợ trên Facebook

Mạnh cho hay, ông ngoại vốn là thầy thuốc, chuyên kê thuốc bắc trị bệnh gan, sỏi thận, dạ dày... cho mọi người, còn bà thì chủ yếu nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa.

Ông bà không ăn riêng mà cùng ăn với con cháu. Bữa nào cũng đông vui hệt như Tết. Gia đình cũng nhờ đó mà thương yêu, gắn bó với nhau hơn.

Bài viết của bạn trẻ này đã nhận về gần 50 nghìn lượt yêu thích, hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ của dân mạng. Ai nấy cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ, chúc sức khoẻ và hạnh phúc đến ông bà của cậu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link