Cúc Tịnh Y có 3 chiêu để cải thiện nhược điểm vai bé nhưng chiêu nào cũng phản tác dụng

( PHUNUTODAY ) - Ngay tới chuyện "hack" hình dáng của xương vai mà Tịnh Y còn làm quá dẫn tới thất bại.

Cúc Tịnh Y là mỹ nhân đang được săn đón trong thời công nghệ 4.0, mang danh "Mỹ nhân 4000 năm có 1" nhờ MXH. Tuy nhiên  Cúc Tịnh Y lại thường xuyên bị dân mạng chỉ trích rằng nàng vì 5 lần 10 lượt nàng có những thể hiện thiếu tự nhiên, có phần làm quá. Chuyện  "hack" hình dáng của xương vai mà Tịnh Y còn làm quá và bị bóc ra nhiều chiêu. 

1. Vai áo quá khổ

Nhược điểm của Cúc Tịnh Y là phần đầu và vai bất cân xứng vì vậy cô thường xuyên phải nhờ cậy các "mánh" để thay đổi hình dạng vai trong đó có việc mặc những bộ đồ có phần vai khổng lồ to hơn rất nhiều. Chiều cao thực tế chỉ hơn 1m5 và vóc dáng nhỏ xinh như 1 cô bé lớp 8. Sắc xanh óng ánh của chiếc đầm sequin này khi kết hợp vai áo đồ sộ khiến Cúc Tịnh Y không đẹp lên. Chình vì diện đi diện lại 1 kiểu váy còn khiến hình ảnh cô trở nên độc điệu, quá đơn sắc.

Empty

2. Miếng độn vai

Câu chuyện về phần vai nhô lên, hạ xuống của cô nàng vẫn là chủ đề gây quan tâm. Hình dáng vai thiếu tự nhiên này là biểu hiện của việc sử dụng miếng độn vai. Chỉ cần dán lên vai rồi phủ áo ra ngoài, phần vai nhỏ của bạn sẽ tự động vào khuôn. 

Empty

Hình ảnh so sánh cho thấy sự khác biệt của Cúc Tịnh Y trước và sau "hack" vai. Sử dụng miếng độn vai liên tục lâu dần cũng khiến người khác cảm thấy không hài lòng. 

Empty

3. Phẫu thuật tạo hình vai

Dạo gần đây, netizen Trung Quốc chỉ ra rằng bờ vai của nàng đã có sự thay đổi rõ ràng. Đặc biệt không có dấu hiệu của miếng độn vai hay áo tay bồng (tất nhiên). Thậm chí khi giơ tay lên, vai nàng còn gồ lên rất thiếu tự nhiên. Cô đã từng vướng nghi án "dao kéo" nên không lạ gì khi dân tình khẳng định nàng phẫu thuật để thay đổi cấu trúc vai.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link