Blogger xứ Trung chỉ ra 4 items thời trang giúp chị em mặc đẹp khó lòng bỏ qua trong mùa Thu

( PHUNUTODAY ) - Theo blogger Liqiu (Trung Quốc), bạn nên tập trung vào 4 item dưới đây là sẽ đảm bảo có được style vừa đẹp vừa sang.

Thời tiết đã chuyển sang khí Thu bạn cũng nên tăm tia, rục rịch sắm sửa những item mới để lấp đầy tủ đồ Thu này. Vậy với chị em ngoài 30, bạn nên đầu tư vào những item nào để có được style thanh lịch. Blogger Liqiu (Trung Quốc) cho rằng sắm dủ 4 item dưới đây là sẽ đảm bảo có được style vừa đẹp vừa sang.

1. Áo phông

Áo phông là kiểu trang phục không thể thiếu cực kỳ đa năng và còn hack tuổi đáng kể. Khi bạn trên hai mươi lăm hoặc trên ba mươi tuổi, nên chọn những chiếc áo phông có màu sắc đơn giản, linh hoạt và thể hiện được khí chất. Những mẫu áo như áo polo cổ bẻ, áo cổ tròn, áo kẻ ngang, áo trơn màu… trông trẻ trung hơn đáng kể. Với áo phông, bạn có thể mix cùng quần jeans hoặc quần âu cũng đều hợp cả.

Empty
Empty

2. Chân váy dài

So với váy liền thì chân váy dài linh hoạt và có khả năng tôn dáng cao. Diện chân váy sơ vin cùng áo phông hoặc áo blouse sẽ tạo cảm giác vừa cổ điển, trang nhã. Đa phần những mẫu chân váy trơn luôn rất dễ mặc, dễ mix nhưng nếu muốn trổ tài mix đồ, khoe gu thời trang thu hút thì bạn có thể chọn chân váy họa tiết, chân váy denim… để style thêm nổi bật.

Empty
Empty

3. Áo sơ mi

Đối với các nàng thì áo sơ mi đã quá quen thuộc và dù là mùa nào chắc chắn cũng sẽ có vài cái trong tủ đồ rồi. Tương tự nhưáo phông, áo sơ mi cũng là item kinh điển trong làng thời trang có khả năng mang đến diện mạo chỉn chu, thanh lịch cho người mặc. Đôi khi còn giúp bạn thêm phần thanh lịch. Với nàng ngoài 30, khi chọn áo sơ mi bạn có thể tập trung vào những kiểu áo cách điệu như áo xuyên thấu, áo tay bồng, áo buộc nơ… để hack tuổi. 

Empty
Empty

4. Quần jeans cạp cao

Quần jeans phổ biến  nhưng với nàng ngoài 30, bạn nên chú trọng đầu tư cho những chiếc quần cạp cao hơn là những chiếc quần cạp trễ đã lỗi mốt nhé.. Thiết kế cạp cao tạo cảm giác vừa cổ điển, chỉn chu lại vừa tôn dáng và trẻ trung, khiến bạn trông cao ráo hơn đáng kể, diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp cả.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link