Cùng nghe Đào Bá Lộc tiết lộ tuyệt chiêu trị mụn đầu đen cực hay chị em nào cũng làm theo được

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy áp dụng ngay cách trị mụn đầu đen như Đào Bá Lộc này nhé đảm bảo da lúc nào cũng căng mướt trắng mịn.

 Dù là “lính mới” trong cộng đồng các beauty blogger Việt Nam nhưng nam ca sĩ tỏ ra chẳng hề thua kém ai khi lần lượt mang đến những tips makeup, dưỡng da siêu độc, siêu hay dành cho chị em mê làm đẹp.

Trên trang cá nhân của mình, Đào Bá Lộc cũng chăm chỉ livestream nhiều hơn, chia sẻ về kinh nghiệm chăm sóc da cũng như đăng tải các video swatch son vô cùng thú vị.

dao-ba-loc-3

Mới đây Đào Bá Lộc đã khiến chị em “chết mê” khi “tung chiêu” chia sẻ bí kíp cho làn da luôn rạng ngời, căng bóng, tràn đầy sức sống trong mùa hanh khô.

Đào Bá Lộc cho biết, việc thoa toner hay còn gọi là nước hoa hồng là một trong những bước quan trọng trong chu trình chăm sóc da hàng ngày, giúp cân bằng độ pH cho làn da, đặc biệt là sau khi rửa mặt.

dao-ba-loc-1

Ngoài ra, mỗi loại toner đều có những thành phần riêng, hỗ trợ khắc phục nhược điểm cho da. Nên sử dụng toner ngay sau khi rửa mặt để duy trì độ ẩm cần thiết hoặc trước khi trang điểm nhằm tạo lớp màng bảo vệ da, hạn chế ảnh hưởng từ hóa chất.

Bên cạnh đó về việc dưỡng da nam ca sĩ khẳng định không quá tập trung vào việc dưỡng trắng, thay vào đó là chú trọng dưỡng ẩm và chống nắng, từ đó giúp da luôn được bảo vệ, nuôi dưỡng và cải thiện sắc tố từng ngày. Thú nhận mình là "con nghiện mặt nạ" khi trong tủ lạnh chứa hơn 300 gói mặt nạ giấy nhưng Đào Bá Lộc vẫn cảm thấy chưa đủ nên thỉnh thoảng còn áp dụng thêm các công thức mặt nạ từ thiên nhiên, điển hình là mặt nạ trái bơ cùng sữa tươi không đường.

dao-ba-loc-2

Nam ca sĩ có thói quen bảo quản mặt nạ, nước hoa hồng và các tinh chất dưỡng da trong tủ lạnh. 

Đào Bá Lộc sử dụng tinh dầu với chiết xuất từ trái bơ để dưỡng ẩm cho da. Anh chàng hướng dẫn nhỏ 2 - 3 giọt tinh dầu ra lòng bàn tay đã rửa sạch, sau đó thoa đều hai lòng bàn tay rồi mới vỗ nhẹ kết hợp massage da mặt, khóe mắt cùng vùng da cổ. Cách này giúp da dễ thẩm thấu dưỡng chất hơn. Ngoài ra, Đào Bá Lộc còn sử dụng tinh dầu để dưỡng mi và tóc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link