Sau 27 năm cổ tích, "Người sói" Hugh Jackman ly hôn vợ hơn 13 tuổi và tuyên bố lý do gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Cuộc hôn nhân êm đẹp của họ kết thúc sau 27 năm khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối

Trước khi ly hôn, Hugh Jackman luôn thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho người vợ lớn hơn 13 tuổi. Nhưng họ đã chính thức tuyên bố chia tay trong yên bình. Trong tuyên bố chung của Hugh Jackman và Furness, họ nói: “Chúng tôi may mắn ở bên nhau gần ba thập niên trên danh nghĩa vợ chồng và có cuộc hôn nhân tuyệt vời, tràn đầy yêu thương. Hiện hành trình của chúng tôi thay đổi, bởi vậy cả hai quyết định chia tay để tập trung phát triển bản thân".

hugh

Jackman 54 tuổi và Furness 67 tuổi cho biết gia đình là ưu tiên hàng đầu, họ tiếp tục sống với sự biết ơn, tình yêu thương và lòng tốt, mong mọi người tôn trọng quyền riêng tư của cả hai. Họ có 2 người con nuôi và đều đã trưởng thành, người con trai 23 tuổi và con gái 18 tuổi. Cặp đôi quen nhau năm 1995 khi cùng đóng chung phim Correlli. Lúc đó Furness đã nổi danh còn, Hugh mới là vai diễn đầu tiên sau tốt nghiệp. Họ đã thích nhau từ lần đầu.

Vài tuần sau, Jackman nói cho Furness cảm xúc của anh. Anh giải thích: "Deb và tôi là bạn thân và tôi nhận ra việc mình phải lòng bạn diễn thật thiếu chuyên nghiệp và xấu hổ". Khi tài tử thừa nhận tình cảm của anh, Furness cũng cảm thấy như vậy. Bốn tháng sau, Jackman cầu hôn Furness. Năm 2018, nói trên tạp chí, nam tài tử cho biết "Sau hai tuần gặp Deb, tôi biết rằng chúng tôi sẽ ở bên nhau hết cuộc đời".

Thế nhưng tiếc là họ đã không thể đi cùng nhau suốt cuộc đời dù 26 năm không phải ngắn.

hugh va vo 2

Họ kết hôn năm 1996 và đến năm 2000 họ nhận con trai nuôi Oscar. Năm 2005 họ có con gái nuôi Ava. Các con có dòng máu chủng tộc khác họ nhưng họ tôn trọng và tạo điều kiện để các con tìm hiểu về dòng máu của mình.

Cuộc hôn nhân 27 năm của họ có nhiều ngọt ngào. Trong năm 2012 Furness tạo bất ngờ cho Jackman khi xuất hiện tại Tony Awards troa giải cho chồng, trước đó họ đã xa nhau 4 tháng. Tài tử đã xúc động nói: "Những điều này có ý nghĩa bởi vợ tuyệt vời và luôn ủng hộ tôi. Anh yêu em bằng cả trái tim. Anh biết em ghét việc nói trước công chúng đến mức nào. Đây có lẽ là điều tuyệt vời nhất em từng làm cho anh".

hugh vo con 4

Mối quan hệ của họ được chia sẻ ngày càng tốt đẹp, họ dành lời khen và ngọt ngào cho nhau. Trong dịp kỷ niệm 22 năm ngày cưới năm 2018, Hugh viết trên Twitter: "Deb à, ngay từ ngày đầu tiên, chúng ta đã gặp được người quan trọng nhất trong cuộc đời. 22 năm sau, mọi chuyện trở nên sâu sắc hơn. Em và những đứa trẻ là món quà tuyệt vời nhất anh từng nhận được. Anh yêu em hàng triệu lần".

Furness tổ chức sinh nhật tuổi 50 cho chồng đã làm một cuốn sách gồm ảnh về cuộc đời anh từ nhỏ đến khi lớn.

Nói về bí kíp hôn nhân hạnh phúc, Hugh từng gây xúc động khi chia sẻ về hôn nhân của mình: "Sự thân mật là điều quan trọng nhất. Mọi người nói về sự thân mật ở trên giường nhưng sự thân mật là có thể chia sẻ mọi chuyện với nhau - tốt, xấu, nỗi sợ hãi, thành công. Deb và tôi đã có điều đó ngay từ đầu, chúng tôi luôn là chính mình khi ở bên nhau". Họ cũng nói hôn nhân của họ không gặp nhiều khó khăn hay đòi hỏi nhiều nỗ lực, và Deb là người nhẹ nhàng và lạc quan nhất anh từng gặp.

Hugh Jackman, là người Australia, anh nổi tiếng với vai Người sói trong loạt phim X-Men cùng các tác phẩm The Prestige (2006), The Fountain (2006), Les Misérables (2012), Prisoners (2013), Real Steel (2011). Anh cũng gặt hái thành công trên sân khấu kịch Broadway và sự nghiệp ca hát. Còn Deborra-Lee Furness, 67 tuổi, là diễn viên và nhà sản xuất Australia. Cô ghi dấu ấn trong Correlli (1995), Beautiful (2009), Angel Baby (1995). Cuộc hôn nhân bình yên của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ và cũng được kết thúc trong bình yên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn