"Cô dâu đại chiến" Vân Trang tiết lộ chủ động "cưa đổ" chồng Việt kiều và lý do rút khỏi showbiz

( PHUNUTODAY ) - Diễn Vân Trang mới đây đã tiết lộ lý do khiến cô đang ở đỉnh cao diễn xuất lại rút lui khỏi showbiz

Xuất hiện trong chương trình với MC guyên Khang, Vân Trang tự nhận mình là người may mắn từ bé. Cô vào nghề từ 2007 và chạy show không ngừng nghỉ vừa quay phim, vừa làm MC, vừa quảng cáo... Thế nhưng khi đang đỉnh cao, cô chọn rút lui vì chăm sóc gia đình. 

Vân Trang tiết lộ về chồng mình và câu chuyện tình yêu của hai vợ chồng đi từ những ngày không thấy ưa gì nhau cho tới khi về chung một nhà.  Lúc đầu cô còn thấy ghét cho tới khi gặp vài lần thì thấy anh có duyên. Và Vân Trang chủ động xin thông tin liên lạc, cả hai nhắn tin qua lại rồi dần thành đôi.

van trang

Trong cuộc hôn nhân, Vân Trang cũng chia sẻ khi mình thích ai vì điểm gì đó thì đó cũng sẽ là điểm giết chết mình khi đã kết hôn. Vân Trang thích chồng thông minh, cuốn hút, từng nguyện suốt đời dở tệ để được chỉ dạy. Ai ngờ sau khi cưới nhau, cô thậm chí “trầm cảm” vì chồng luôn là người chỉ dạy, quyết định mọi thứ. Có những lúc biết chồng sai, cô muốn nói lại cho anh hiểu nhưng sau một hồi tranh luận, cô vẫn thua trước lý luận của anh.

Mặc dù vậy nhưng  Vân Trang cũng cho biết cả hai thường không giận nhau quá 2-3 ngày và người chủ động làm lành trước thường là chồng.

van trang co dau dai chien

Sau một thời gian sống chung họ thấy hòa hợp hơn ngày mới cưới, hiểu và yêu nhau hơn. Vân Trang nói về hạnh phúc hiện tại:"Chúng tôi đang xây một căn nhà. Tôi nghĩ rằng chắc chắn hai vợ chồng sẽ có tranh cãi và đã chuẩn bị tinh thần cho việc đó. Cho đến một ngày anh ấy mang bản vẽ về, tôi thấy nó theo đúng hình mẫu căn nhà trong mơ của mình. Trong quá trình thi công, có nhiều lúc anh muốn mọi thứ theo ý mình nhưng khi thấy tôi buồn, anh lại chủ động gọi cho bên thầu thay đổi theo ý vợ. Anh ấy tự hào nói với tôi rằng, trên đời này, chắc chắn không có người đàn ông nào thương tôi bằng anh đâu".

van trang gia dinh

Hiện Vân Trang là chủ khu du lịch sinh thái. Cô nói đó cũng chỉ là khu đất thô sơ, dựng vài túp lều để mọi người gần gũi thiên nhiên hơn. Nhiều người gọi Vân Trang là “đại gia” nhưng nữ diễn viên quê Tiền Giang chỉ nhận cô là “đại gia tình cảm” bởi sau Vân Trang luôn có một gia đình yêu thương và hết lòng ủng hộ nhau.

Cơ duyên làm khu du lịch sinh thái bắt nguồn từ việc cô muốn làm khu nghỉ ngơi cho gia đình nhưng khi bắt tay rồi thì lại thấy mình không còn thời gian nghỉ, nhưng cô vui với điều đó. Vân Trang nói cô may mắn vì có gia đình, có gia đình phía sau mới có Vân Trang hôm nay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn