Cưới vợ cho con giữa mùa dịch, Phó giám đốc bệnh viện bị đình chỉ công tác

( PHUNUTODAY ) - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê, Hà Tĩnh đã bị tạm đình chỉ công tác vì tổ chức cưới vợ cho con giữa lúc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Lao động đưa tin, chiều 2/4, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã có văn bản số 2066/UBND-NC1 gửi Sở Y tế Hà Tĩnh về việc yêu cầu tạm đình chỉ công tác và xem xét xử lý trách nhiệm vi phạm quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19 đối với ông Lê Anh Hùng, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) huyện Hương Khê, người tổ chức đám cưới cho con trai vào ngày 31/3 vừa qua.

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh yêu cầu giám đốc Sở Y tế Hà Tĩnh tạm đình chỉ công tác đối với ông Lê Anh Hùng theo phân cấp thẩm quyền và khẩn trương xác minh, xem xét, xử lý nghiêm trách nhiệm của cá nhân ông Hùng và các tổ chức liên quan nếu có, báo cáo UBND tỉnh trước ngày 10/4.

Hình ảnh đoàn xe trong lễ rước dâu của gia đình ông Lê Anh Hùng.

Hình ảnh đoàn xe trong lễ rước dâu của gia đình ông Lê Anh Hùng.

Trước đó, vào ngày 31/1, mạng xã hội đăng hình ảnh và video 20 chiếc ôtô rước dâu chạy trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua địa phận huyện Hương Khê. Nhà trai tổ chức lễ rước dâu này được xác định là gia đình ông Hùng, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội đã gây xôn xao. Hầu hết mọi người đều cho rằng, gia đình ông Hùng đã phớt lờ lờ chỉ thị của Chính phủ và cơ quan chức năng trong đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19

Ngay sau khi xảy ra sự việc, một số cơ quan báo chí đã đăng các bài viết phản ánh việc gia đình ông Lê Anh Hùng "tổ chức đám cưới cho con trai" có dấu hiệu vi phạm quy định cấm tập trung đông người để phòng chống, dịch bệnh Covid -19.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link