Giữa đại dịch Covid-19, PGĐ Bệnh viện vẫn tổ chức cưới hỏi linh đình cho con trai

( PHUNUTODAY ) - Bất chấp việc yêu cầu cấm tụ tập đông người để phòng chống Covid-19, một vị PGĐ bệnh viện ở Hà Tĩnh vẫn tổ chức đám cưới linh đình cho con trai.

Dân Việt đưa tin, ngày 31/3, người dân trên địa bàn xã Gia Phố (huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh) ghi lại được hình ảnh hàng chục ô tô dán chữ Hỷ, chỡ kín người đi rước dâu từ một khách sạn trên địa bàn ra đường mòn Hồ Chí Minh, vòng quanh hồ Bình Sơn và về nhà riêng của ông Lê Anh Hùng - Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê.

Tại thời điểm trên, còn nhiều xe khác đỗ kín phía bên nhà, sân trường mầm non xã Gia Phố, sân của trạm xá xã này.

Được biết, nhà ông Hùng gần sát UBND xã. Con trai ông Hùng công tác tại một Bệnh viện Trung ương Huế, con dâu làm việc tại Huế. Phía nhà gái đã thuê nghỉ tại khách sạn Đức Tài (Hương Khê) để tổ chức đón, rước dâu.

Đoàn xe rước dâu của gia đình PGĐ Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê.

Đoàn xe rước dâu của gia đình PGĐ Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê.

VTC News ông Đinh Hữu Tân, Bí thư Huyện ủy huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết đã nắm được thông tin và đơn vị đang giao tổ chức Đảng liên quan làm rõ sự việc của gia đình ông Lê Anh Hùng.

Theo ông Tân, việc tổ chức đám cưới vào thời điểm này là vi phạm lệnh cấm tụ tập đông người theo quy định trong phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ.

"Sự việc xảy ra vào tối 30, sáng 31/3. Đồng chí Hùng là cán bộ mà không gương mẫu, tổ chức liên quan cũng không nắm được để có quản lý chỉ đạo. Chúng tôi sẽ làm rõ trách nhiệm, xem xét xử lý nghiêm và có thông báo rộng rãi để cảnh báo răn đe những đồng chí khác", ông Tân nói.

Ông Phan Trường Sang - Giám đốc Bệnh Viện đa khoa huyện Hương Khê nói ông Lê Anh Hùng nằm trong Ban phòng chống dịch Covid-19. Ông Sang cho biết thời gian này ông Hùng đang xin nghỉ phép.

Ông Lê Ngọc Châu, Giám đốc sở Y tế Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và yêu cầu Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê báo cáo làm rõ trách nhiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link