Mẹ s.át h.ại con 3 tuổi đến t.ử v.ong rồi uống 40 viên thuốc ngủ t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - Xảy ra mâu thuẫn với bạn trai, người mẹ đã bóp cổ và bịt mũi con đến t.ử v.ong rồi nghĩ cách t.ự t.ử nhưng bất thành.

Chiều 1/4, thông tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, cơ quan này đã bắt khẩn cấp Vi Thị D. (20 tuổi, quê tại huyện Tân Kỳ, Nghệ An) để làm rõ hành vi giết người.

Theo thông tin được biết, D. đã có một đời chồng và con trai 3 tuổi. Người phụ nữ này đang có bạn trai mới và gần đây giữa hai người xảy ra mâu thuẫn.

Vi Thị D. tại cơ quan công an.

Vi Thị D. tại cơ quan công an.

Khoảng 15h, ngày 30/3, D. đưa con trai 3 tuổi đến phòng trọ của bạn trai tại khu Thượng, phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh và nảy sinh ý định tự sát. Tại đây, đợi khi con trai ngủ, D. đã dùng dây sạc điện thoại siết cổ để tự tử nhưng cháu bé dậy và khóc. Sợ mọi người xung quanh phát hiện, D. đã dùng tay bóp cổ và bịt mũi cháu bé đến tử vong.

Sau đó, D. đã uống khoảng 40 viên thuốc ngủ và cắt dây điện để bị giật nhưng không chết. Tiếp đến, D. uống bột sắn dây pha với mật ong cùng thuốc ngủ rồi nằm ôm thi thể con trai ngủ.

Phát hiện sự việc, người bạn trai đã đưa 2 mẹ con đi cấp cứu nhưng bé trai đã tử vong trước đó, còn D. được các bác sĩ cấp cứu và qua khỏi.

Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp. Tại cơ quan công an D. liên tục bật khóc vì những hành động sai trái mà mình đã gây ra.

Hiện cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đang hoàn tất hồ sơ khởi tố đối với Dung về hành vi “Giết người”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link