Cường Đô La "mặc tạm" quần áo của bà xã lúc Đàm Thu Trang đi vắng và cái kết bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Ba bố con Cường Đô La mặc những bộ đồ ở nhà họa tiết hoa lá rực rỡ của Đàm Thu Trang khiến nhiều người thích thú

Nhân lúc vợ vắng nhà, Cường Đôla cho hai con là Subeo và Suchin mặc tạm đồ hoa lá họa tiết của vợ để cho mát. 

cuong do la

Trong trang phục mượn tạm của Đàm Thu Trang, Cường Đô La hài hước dí dỏm bên 2 con. Ba bố con ton sur ton với kiểu dáng đồ ở nhà rực rỡ, họa tiết lớn. Những bộ cánh nữ tính màu sắc khiến Cường Đô La được nhận xét là hài hước, cậu con trai Subeo thì khoe sự cao lớn qua đôi chân dài, cô bé Suchin tạo biểu cảm đáng yêu. Đại gia phố núi đùa rằng đây là thời trang bà xã Đàm Thu Trang sắm cho cả nhà. Anh nói: 'Sao nó lạ quá mà được cái mặc thấy mát".

cuong dola 2

Những bộ đồ có vẻ hơi chật với bố và anh trai còn bé Suchin lọt thỏm trong trang phục màu cam mượn của mẹ.

cuong do la 3

Trở về nhà thấy ba bố con đang mặc đồ của mình, Đàm Thu Trang ngỡ ngàng. Lấy chồng đại gia, có điều kiện kinh tế và tự bản thân cũng hoạt động kinh doanh nhưng Đàm Thu Trang vẫn thích mặc đồ bộ bình dân khi ở nhà vì kiểu trang phục này có ưu điểm rộng rãi, mát mẻ. Cô cũng không cầu kỳ về hàng xa xỉ. 

cuong do la 4

Trang phục mặc nhà của Cường Đôla chủ yếu là áo thun, quần short. Bé Suchin thì được mẹ sắm sửa váy áo đủ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu.

cuong do la 5

Kết hôn từ năm 2019, Cường Đô La và Đàm Thu Trang lần lượt sinh thêm 1 gái 1 trai. Subeo ở cùng bố và mẹ kế nhưng cũng rất hòa hợp. Cậu bé gọi Đàm Thu Trang là "mẹ Trang".  Sau ly hôn, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà giữ mối quan hệ văn minh để cùng chăm sóc con. Kim Lý chồng mới của Hồ Ngọc Hà cũng rất thân thiết Subeo.

cuong do la 6

Đàm Thu Trang và Cường Đô La dù không hoạt động showbiz nhưng cuộc sống của cặp đôi vẫn luôn được nhiều khán giả quan tâm. Thu Trang thường chọn những bộ đồ đơn giản ở nhà còn khi ra ngoài cô thường chọn phong cách đơn giản và thanh lịch. Người đẹp chuộng các thiết kế cắt xẻ chừng mực, mặc được trong nhiều hoàn cảnh như đi làm, dự tiệc. Trước đây Đàm Thu Trang cũng từng hoạt động showbiz với vai trò người mẫu, ca sĩ. Nhưng khi tới với Cường Đô La thì cô đã rút lui khỏi showbiz và chủ yếu hoạt động kinh doanh riêng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn