Nhiều điểm tương đồng, chồng Thu Minh và Cường Đô la hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ngoa chút nào nếu nói chồng Tây của Thu Minh và Cường Đô la là những người chồng tuyệt vời mà các mỹ nhân showbiz may mắn gặp được.

Mới đầu năm mới nhưng nữ ca sĩ tỉ phú của showbiz Việt là Thu Minh đã bận rộn với công việc của mình. Cô đảm nhiệm vai trò giám khảo cho một chương trình giải trí. Như thường lệ, tháp tùng cô vẫn là người chồng ngoại quốc.

Chồng Tây của Thu Minh vẫn chăm sóc chu đáo cho vợ. Thu Minh cũng tranh thủ "làm nũng" chồng khi vừa chỉ cho chồng những thiết bị ở trường quay vừa thể hiện gương mặt đầy biểu cảm vô cùng đáng yêu.

Có thể nói, trong số những người chồng ngoại quốc của mỹ nhân Việt thì chồng Thu Minh chính là người chồng tuyệt vời nhất cả về khoản tình cảm lẫn vật chất, kinh tế.

Là một doanh nhân thành đạt, chồng Tây của Thu Minh thường xuyên đưa cô đi du lịch châu Âu hay về quê nhà. Cả hai thậm chí còn tậu hẳn một may bay riêng để tiện cho việc di chuyển ở bên xứ người.

Vốn nổi tiếng giàu có lên chồng của Thu Minh cũng thường tặng nữ ca sĩ những món quà đắt tiền có giá tới tiền tỉ khiến nữ ca sĩ mát mày mát mặt trước những người đồng nghiệp và công chúng.

Không chỉ là chỗ dựa vững chắc về mặt kinh tế cho vợ, chồng của Thu Minh còn là một người rất tình cảm và biết chiều chuộng vợ. Anh thường xuyên tháp tùng vợ trong tất cả các sự kiện, chương trình và dành cho vợ những cử chỉ chăm sóc tình cảm, ân cần nhất.

Gần đây nhất, trong sinh nhật của Thu Minh, chồng Tây của cô còn vác vợ giữa phố để tạo ấn tượng vào ngày đặc biệt của vợ. Nhìn một cách khách quan và công bằng, có thể ca ngợi chồng Tây của Thu Minh là một người hoàn hảo và đang ngày một giống Cường Đô la trở thành những người chồng đảm.

Có rất nhiều điểm tương đồng giữa chồng Tây của Thu Minh và Cường Đô la như đều là những người giàu có với khối tài sản không lồ, có vợ là ca sĩ hàng đầu và đều dành tình yêu hết mình cho vợ.

Cường Đô la dù bận chăm công nghìn việc vẫn lo việc nhà để vợ yên tâm công việc. Anh chăm sóc con từng chút một từ việc đưa đón đi học, đi chơi hay đến nơi Hà Hồ làm việc vừa để thăm vợ, cho con chơi với mẹ.

Mỗi lúc rảnh rỗi, Cường Đô la lại dành trọn thời gian bên gia đình hoặc đưa vợ con đi du lịch nước ngoài để thư giãn, thay đổi không khí. Nhờ có sự cố gắng không ngừng của Cường Đô la mà mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của Hà Hồ cũng ngày một tốt đẹp.

Không ngoa chút nào nếu nói chồng Tây của Thu Minh và Cường Đô la là những người chồng tuyệt vời mà các mỹ nhân showbiz may mắn gặp được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn