Đã "nâng cấp" vòng 1 rồi mà Jun Vũ vẫn có lúc bị "dìm" đẹp trước Midu

( PHUNUTODAY ) - So với một Midu sở hữu đôi gò bồng đảo tự nhiên, Jun Vũ dù đã từng công khai nâng ngực vẫn khó đọ lại.

Midu - Jun Vũ là một trong những cặp chị em thân thiết của làng giải trí Việt. Dù không hoạt động chung trong bất kì dự án phim ảnh nào, nhưng bộ đôi mỹ nhân lại rất "hợp cạ" về gout thời trang. Không dừng lại ở đó, nhan sắc của cả hai cũng được đánh giá là mang vẻ đẹp trong sáng và ngọt ngào tương đồng nhau. Chính vì vậy mà trong nhiều khoảnh khắc đọ sắc, Midu - Jun Vũ đều tạo nên cuộc chiến "bất phân thắng bại".

Empty

Cùng ứng dụng chung một kiểu tóc và lối makeup, chị chị em em Midu - Jun Vũ dễ dàng "đốn tim" mọi ánh nhìn ngay từ những giây đầu tiên vì vẻ ngoài quá đỗi quyến rũ.  

Empty

Hẹn nhau ăn mặc đồng điệu tại sự kiện, Midu và đàn em còn "đốt mắt" dân tình vì hình thể mảnh mai gợi cảm tuyệt đối. Và từ nhan sắc đến vóc dáng, cả hai đều tạo nên một màn "so kè" không khoan nhượng.

Mới đây, có dịp hội ngộ trong cùng một chương trình, Midu và Jun Vũ tiếp tục hẹn nhau mặc đồ đôi. Cả hai nhanh chóng ghi điểm trong mắt người hâm mộ vì vẻ ngoài trẻ trung và rạng rỡ khi chọn lối makeup tự nhiên và tóc uốn xoăn bồng bềnh. Tuy nhiên, so với những lần đọ dáng "bất phân thắng bại" trước đây, Jun Vũ có vẻ đã "lép vế" hơn đàn chị 8X kha khá.

Empty

Diện đầm trễ vai ngọt ngào, Midu khoe được lợi thế thềm ngực căng đầy tự nhiên còn vòng 1 của Jun Vũ dường như "bốc hơi". Mặc dù ai cũng biết nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" đã từng công khai nâng ngực để sở hữu vóc dáng gợi cảm hơn, song không hiểu vì sao trong khoảnh khắc "so kè" này, Midu với đôi gò bồng đảo "hàng thật" lại nhỉnh hơn cả.

Trong khi nhiều người nhận xét có lẽ vì chiếc đầm màu trắng của Midu "nịnh dáng" và giúp vẻ ngoài của cô nàng trông đầy đặn, một số người lại cho rằng vóc dáng "cò hương" thời gian gần đây của Jun Vũ đã làm cho hình ảnh của nữ diễn viên sinh năm 1995 kém gợi cảm hơn. Bởi khi những lại loạt ảnh được Jun Vũ đăng tải trên trang cá nhân, khó mà không dành lời khen ngợi cho body quyến rũ, vòng 1 căng đầy hút mắt của mỹ nhân gốc Hà Nội. 

Empty

Jun Vũ là một trong những người đẹp hiếm hoi của Vbiz công khai "dao kéo" vòng một. Thời điểm đó, quyết định này đã vấp phải sự phản đối của cộng đồng mạng vì cho rằng vẻ đẹp ngây thơ, ngọt ngào của Jun Vũ là đủ để bao người say đắm ngắm nhìn. Thế nhưng, sau một thời gian chứng minh sự thay đổi hình ảnh đã giúp cô hoạt động nghệ thuật tự tin hơn, nữ diễn viên 9X ngày càng sở hữu lượng fan theo dõi đông đảo. 

Empty

Kể từ sau khi "nâng cấp" vòng 1, Jun Vũ chuyển hẳn sang theo đuổi hình tượng gợi cảm. Trang phục thường xuyên được cô nàng kết thân khi xuất hiện tại các sự kiện là váy dạ hội có kiểu dáng xẻ sâu để khoe được tối đa khuôn ngực đầy. 

Empty

Ra phố, áo dây trễ cổ cũng được tận dụng triệt để nhằm khai thác vóc dáng bỏng mắt của người đẹp Hà Thành. So với nhiều mỹ nhân chọn nâng ngực size "khủng", Jun Vũ cũng chỉ lựa chọn kích thước vừa phải và tự nhiên để phù hợp và cân bằng với vóc dáng. 

Empty
Empty

Nhìn vào những hình ảnh này, không thể phủ nhận rằng khoảnh khắc đọ dáng với Midu chỉ là một "sự cố" trong việc lựa chọn trang phục mà thôi. Vì ngay cả khi diện những bộ cánh đơn giản, Jun Vũ vẫn có thể khoe được vòng 1 "dao kéo" đẹp như mơ của mình.

Tuy nhiên, nhắc đến Jun Vũ, dân tình không chỉ chú ý đến vòng 1 đầy đặn mà còn dành lời khen ngợi không ngớt cho vóc dáng của mỹ nhân 9X. Bởi vòng 3 cong vút và cơ bụng săn chắc của cô nàng cũng đủ sức "đốn tim" bao ánh nhìn. 

Empty

Không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng số đo 3 vòng chuẩn chỉnh đã giúp Jun Vũ gia nhập đường đua hội mỹ nhân sở hữu body đẹp như tạc của làng giải trí Việt. 

Với cơ thể 0% mỡ thừa, nữ diễn viên trẻ chẳng ngần ngại tạo dáng khó hay thậm chí ngồi chính diện camera để phô diễn được hình thể của mình.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn vóc dáng của mình, Jun Vũ từng cho biết cô nàng tập trung vào bộ môn Muay Thái nhiều năm liền. Đây là phương pháp luyện tập không chỉ giúp tự vệ mà còn giúp cơ thể khỏe khoắn, tăng sức bền cũng như giúp vóc dáng thêm săn chắc. 

Empty

Tập luyện Muay Thái là cách để cơ thể tăng khả năng trao đổi chất, đốt mỡ và tăng cơ chỉ sau một vài tháng.

Nói về cách để sở hữu số đo vòng 3 "bỏng mắt" của mình, nữ diễn viên 9X cho biết cô nàng lựa chọn tập 6 bài tập thông thường nhất được thực hiện tại nhà như plank, squat... Ngoài ra, đối với các cô nàng cần giảm cân, nên bắt đầu tập cardio cụ thể là chạy bộ để giảm body trước, rồi mới tập cho vòng 3. 

Empty

Kiên trì trì luyện tập với các bài tập plank tại nhà, từ bờ hông thẳng đuột không đường cong và vòng 3 không đáng kể, Jun Vũ đã có được kết quả mỹ mãn như ngày hôm nay. 

Dù có bận rộn như thế nào, Jun Vũ vẫn luôn dành thời gian trong ngày để luyện tập. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link