Đàm Vĩnh Hưng cay đắng kể mẹ ruột khiến mình trả nợ 20 tỷ trong 10 năm 

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng đã tự quay clip chia sẻ cảm xúc của mình khi kể về chuyện mẹ ruột lừa tiền mọi người và anh phải trả nợ thay chừng 20 tỷ trong 10 năm.

Đàm Vĩnh Hưng luôn được biết đến với hình ảnh “ông hoàng nhạc Việt” lúc nào cũng lộng lẫy, xa hoa trên sân khấu và những tài sản trị giá hàng tỷ đồng. Thế nhưng, ít ai biết, ẩn đằng sau vẻ hào nhoáng đó, Đàm Vĩnh Hưng lại mang trong mình những nỗi đau, nỗi buồn mà anh đã phải chịu đựng trong suốt 30 năm qua không thể chia sẻ với bất kỳ ai. Và mới đây nhất, "Ông hoàng nhạc Việt" quyết định trải lòng với tất cả mọi người về những suy nghĩ, tâm tư trong lòng.

Theo đó, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" ngậm ngùi cho biết, mẹ anh đã đi lừa tiền mọi người từ bạn bè, đồng nghiệp cho đến người hâm mộ đến nhà chụp hình cây thông Noel. “Việc mượn để làm gì thì chỉ có bà trả lời, tôi không thể đồng lõa, bao che việc làm này nữa. Tôi quyết định công bố sự thật này để mọi người không trở thành nạn nhân được nữa….”.

Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, trong 10 năm vừa qua, anh đã phải vất vả trả hơn 20 tỷ đồng thay cho mẹ. Có lúc anh không đủ tiền chỉ có thể trả ít một, mỗi lần như vậy họ tới nhà anh rất nhiều, ai cũng có lý do và trên tay là giấy nợ mẹ anh viết rõ ràng. Đó là việc làm sai trái!.

Ai có lên án chửi bới anh tố cáo mẹ mình thì Đàm Vĩnh Hưng cũng đều chấp nhận hết. Bởi, tất cả những đồng tiền anh cố gắng dành dụm cho tương lai về sau này đều đã ra đi hết, giờ chỉ còn mỗi ngôi nhà.

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào nói “Mọi người cứ hỏi anh vì sao nổi tiếng rồi nhưng lại cứ đi hát hoài như vậy. Nhưng đâu có ai hiểu 1 tháng kiếm được bao nhiêu thì lại phải trả 500 - 600 triệu đồng cho những con nợ. Chưa trả hết gói này thì lại tới gói khác ập tới.

Cuộc sống cứ thế xoay quanh chuyện trả nợ cho mẹ, ngay cả chuyện dành tình cảm cho một ai đó nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng không đủ can đảm vì không có thời gian cho họ, vì nỗi niềm xấu hổ không đủ khả năng bao bọc.

dam-vinh-hung-phunutoday1

 Đàm Vĩnh Hưng khóc nghẹn khi kể về chuyện mẹ lừa tiền và anh phải trả nợ thay mẹ 20 tỷ đồng từ 10 năm nay

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, ngày hôm nay anh quyết định lên tiếng vì không muốn mọi người trở thành nạn nhân của mẹ mình. Anh không quên kể những lần đi hát, giang hồ đứng ngay tại sân khấu đòi tiền. Chưa hết, những ngày đầu khi anh còn làm thợ cắt tóc, được đồng nào là người ta lại lấy hết.

"Một người từ con số 0 như tôi lên được như bây giờ không phải người bình thường… Kiểu gì tôi cũng chơi được hết nhưng tôi lại không thể giải quyết được chuyện cá nhân, gia đình của mình. Tôi có thể mua một căn chung cư cho má ra ở riêng nhưng tôi không thể làm vì nơi đó sẽ lại trở thành bãi nợ tiếp theo” - Đàm Vĩnh Hưng nói.

Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng kể, anh từng đưa mẹ sang Mỹ dù bà có rồi lại năn nỉ, van xin, khóc lóc rồi hứa hẹn… Nhưng rồi anh lại âm thầm mua vé máy bay đưa mẹ về Việt Nam chỉ vì một bức thư gửi ông già Noel của con gái nuôi - con gái của em gái nam ca sỹ, bé mong bà ngoại trở về Việt Nam với gia đình.

Tuy nhiên, sự thay đổi lại không có, năm này tháng nọ cứ đè nặng trên đôi vai nam ca sỹ, chủ nợ cứ lần lượt tới đòi tiền.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn