Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay chặn hết các tài khoản chê anh làm màu khi từ thiện cho vùng dịch

( PHUNUTODAY ) - Trước những ý kiến tiêu cực này, nam ca sĩ đã xóa, chặn hết và cho rằng đâu là những kẻ "máu lạnh, đầu tôm".

Quãng thời gian này, Đàm Vĩnh Hưng đã kêu gọi fan và bỏ tiền túi ủng hộ hai tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh 100 giường bệnh để hỗ trợ công tác chống dịch. Mr. Đàm còn bán đấu giá phiến đá thạch anh: "Hy vọng là sẽ có mạnh thường quân nào đó ra tay! Để hiệp sức cùng nhau giúp đỡ xã hội và đất nước!", nam ca sĩ viết.

damvinhhung 1

Tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng bị nhiều người chê "làm màu". Trước những ý kiến tiêu cực này, nam ca sĩ đã xóa, chặn hết và cho rằng đâu là những kẻ "máu lạnh, đầu tôm".

Tối ngày 19/5, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải một bài viết khá dài trên trang cá nhân về số tiền đã kêu gọi ủng hộ cháu bé bị phỏng. Số tiền là 160 triệu đồng nhưng khi liên hệ với gia đình bạn nhỏ nhưng họ xin từ chối nhận. 

Theo Đàm Vĩnh Hưng tình hình dịch bệnh đang hết sức phức tạp nhất là ở Bắc Ninh và Bắc Giang. Cả hai địa phương đang gặp nhiều khó khăn khi bệnh viện dã chiến lập ra lại không đủ giường chiếu. Vì vậy anh quyết định sẽ chuyển số tiền quyên góp ban đầu cho cháu bé sang hỗ trợ cho sở y tế của tỉnh.

damvinhhung 2

Anh chia sẻ: "Chúng ta đang có 160 triệu đồng. Hưng và công ty sẽ bù thêm 20 triệu nữa cho đủ 180 triệu. Mong mọi người sẽ đồng ý với quyết định này của Hưng nha!".  Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng đưa ra một vật phẩm đấu giá để tiếp tục có kinh phí hỗ trợ bà con vùng dịch. Có thể thấy nam ca sĩ đã có một quyết định rất đúng đắn dựa trên tình hình thực tế. 

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là nghệ sĩ “chiều fan" bởi anh luôn trân trọng tình cảm mà mọi người dành cho mình. Nam ca sĩ luôn dành cho "fan ruột" những chỗ ngồi tốt nhất. Anh luôn biết cách để “cái tên của mình luôn ở trên môi mọi người". “Tôi không dám nói mình có hết 100 triệu dân yêu thương mình, tôi chỉ xin một nửa thôi. Với 20 năm đứng trên sân khấu ở khắp đất nước và hải ngoại, tôi biết rằng mình được yêu thương bao nhiêu, được ghét bao nhiêu”, giọng ca sinh năm 1971 nhấn mạnh.

“Nhiều lúc các bạn thấy tôi có thể hát trong một hoàn cảnh nào đó không thuộc về sân khấu hào nhoáng như quán nhậu vỉa hè, một bữa tiệc riêng tư, hay trong một tang lễ,... thì cũng không cần ngạc nhiên. Vì tất cả thuộc về cái máu nghệ sĩ trong tôi”, anh cho biết thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link