Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc tiết lộ người yêu "bí mật" suốt 9 năm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về người yêu khiến anh "một lòng một dạ" nhiều năm.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân về người yêu của mình: "Có ai muốn biết mặt người iu của mình không ta? Thật ra... Hưng và người ấy quen, tìm hiểu và iu nhao tha thiết được 9 năm rồi.

Tuy là tuổi tác có một khoảng cách khá xa nhưng chúng tôi bất chấp. Hưng và người này đúng là duyên số - nghe có vẻ sến nhỉ".

dam-vinh-hung-phunutoday.

 

dam-vinh-hung-phunutoday.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ảnh với con trai nuôi trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ "Bình minh sẽ mang anh đi" còn tiết lộ, anh gặp người yêu của mình vào năm 36 tuổi:
"Năm đó là năm mình 36, năm Hợi đúng năm tuổi nên khá hồi hộp. Thế rồi người ấy đã xuất hiện...

Mình iu người này bằng hết cả trái tim nguyên vẹn của mình. Thú thật là mình chiều chuộng người ta lắm. Nên người ta cũng một lòng một dạ iu thương mình.

Mình có thể ngồi ngắm nhìn từng cử động của đàng ấy suốt cả ngày mà ko bao giờ chán. Mình thừa nhận là mình mê, bị lụy, bị "dưới màu" của người này.

9 năm....

3285 ngày qua....

Chưa có một ngày nào tôi không khát khao ôm người ta vào lòng. Có lẽ chàng trai này là người mà Đàm Vĩnh Hưng đã "hôn" nhiều nhất trong đời mình.

Những lần gặp gỡ trong 9 năm đó thì lần nào cũng hôn người ta muốn ngộp thở...", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Tuy nhiên, sau khi phủ nhận tình cảm với Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng hứa sẽ công khai người yêu nhưng lại là bé Tin khiến nhiều người hâm mộ chờ đón bị thất vọng.

Nhưng không thể phủ nhận tình yêu của Đàm Vĩnh Hưng dành cho cậu con trai nuôi bé bỏng khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Chắc chắn rằng, rất nhiều cô bé cậu bé đều mơ ước được ở vị trí của con trai nuôi "ông hoàng nhạc Việt". Bé Tin tên thật là Lâm Quân, là cháu ruột của Đàm Vĩnh Hưng và được anh nhận nuôi. Không ít lần Mr Đàm thể hiện tình yêu của mình dành cho cậu nhóc may mắn này. Anh tâm sự: Ngoài tình yêu đối với âm nhạc, bé Tin chính là niềm an ủi, là nguồn động lực mang lại sức mạnh cho nam ca sĩ. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định nguyện: "chết 1000 lần để con được sung sướng, hạnh phúc, đầy đủ và tài giỏi."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn