Dàn hậu cung VTV đồng loạt khoe street style gợi cảm, cá tính ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân VTV đồng loạt khoe street style gợi cảm, nhưng bất ngờ nhất vẫn là "Diệp" của Hương Vị Tình Thân.

Empty

Bảo Thanh trước thiên về sự nữ tình nhẹ nhàng thì sau khi sinh con Bảo Thanh chuyển hướng cá tính, năng động như nữ sinh mới mười tám đôi mươi.

Empty

Thu Quỳnh cũng dịu dàng nữ tính đến lạ trong street style của mình. Cô diện váy trắng thanh lịch duyên dáng. 

Empty

Hồng Diễm xấp xỉ 40 nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp trẻ trung và duyên dáng.

Empty

Phương Oanh nhí nhảnh đáng yêu trong street style của mình. Diện một set đồ đơn giản kín đáo nhưng Nam của "Hương Vị Tình Thân" vẫn khoe khéo được body.

Empty

Thu Trang - "Minh Hung Hãn" luôn là nhân vật khiến street style vũ trụ VTV nóng hơn bao giờ hết.

Empty

Quỳnh Nga cũng dịu dàng như thiếu nữ trong bộ váy midi duyên dáng. 

Empty

Thùy Anh luôn theo đuổi phong cách cá tính, nổi loạn cho street style của mình. Tuần này lại tiếp tục là một set đồ cực kỳ bắt mắt với sơ mi hồng mix cùng shorts trắng, một vài chiếc khuy áo được "bung ra".

Empty

"Dương xoăn" - Bảo Hân vẫn trung thành với style tomboy phóng khoáng và cá tính có thừa.

Empty

Huyền Lizzie hack dáng đỉnh cao với quần ống loe mix cùng crop top lộ vòng eo săn chắc. 

Empty

Bà bầu Phanh Lee đang trong những ngày cuối của chu kỳ thai nghén, bụng to vượt mặt nhưng nhìn Phanh Lee vẫn rất gọn gàng xinh đẹp. 

Empty

Hương Giang diện váy hoa xinh xắn, nước da trắng mịn cùng body gợi cảm càng thêm nổi bật trong thiết kế cổ V ôm sát này.

Empty

Diễm My 9x cũng không nằm ngoài "cuộc chiến" khoe eo thon săn chắc, nhưng chất chơi nhất street style lần này Diễm My là túi hàng hiệu.

Empty

Quỳnh Kool cũng sexy không kém khi diện crop top cùng quần jeans cho street style của mình. Cô nàng ngày càng xinh đẹp, duyên dáng sau khi giảm cân thành công.

Empty

Diệp của "Hương Vị Tình Thân" thon thả, cá tính và sexy thế này. Ngắm street style của cô, công chúng càng thêm mong mỏi đến ngày Ánh Tuyết giảm cân thành công và trở lại vóc dáng săn chắc của trước đây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link