Dân mạng trầm trồ khen ngợi bộ ảnh con gái nhỏ đi học của bà mẹ Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng ngất ngây với bộ ảnh con gái đi học của bà mẹ Hàn Quốc.

Hình ảnh của bé gái nhỏ nhắn, tự đi học trên con đường quen thuộc được bà mẹ trẻ xứ Kim Chi ghi lại khiến không ít người ghen tị. Theo Sina, bé gái trong ảnh khoảng 5-6 tuổi, hằng ngày bé được mẹ đưa tới trường trên một cung đường quen thuộc. Tuy nhiên, khác với những đứa trẻ khác khi đi học,  thay vì dắt tay hoặc chở bé đi trên phương tiện giao thông, bà mẹ này lại sáng tạo bằng cách để bé... tự đi, còn mình chỉ theo sau làm nhiệm vụ giám sát kiêm chụp hình.

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Có nhiều người nhận xét, mẹ bé gái thật tinh tế và biết cách dạy con, còn cô bé đang yêu vô cùng. 

f18

 Hình ảnh cô bé đi học với sự biểu cảm vô cùng đáng yêu. Một chiếc váy dài khoác bên ngoài là chiếc áo thun nhẹ nhàng phù hợp với khí hậu của đất nước xứ kim chi. Tất cả toát lên vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh của bé gái. Nguồn: Internnet.

f19

 Cô bé gái trong hình ảnh vô cùng điệu đà, đeo chiếc balo xinh xắn màu vàng trượt scooter đi học.

Nguồn: Internet.

f20

Cũng cùng một con đường đi học hằng ngày nhưng vẫn có sự khác lạ. Thay vì mặc váy thì bé gái lại chọn cho mình một chiếc quần giả jean dạng tomboy màu đen, kết hợp với áo đồng phục sơ mi màu trắng. Phong cách hơn nữa là đôi giày vans cổ thấp thể thao màu trắng cùng với chiếc mũ bò rộng vành.  Thật đáng yêu. Nguồn: Internet.

f22

 Lại một phong cách thời trang đi học đầy cá tính của bé gái. Trời lạnh rùi nên mẹ bé đã cho bé mặc một chiếc áo khoác có mũ chắn rõ, kết hợp đôi boots cao. Nhìn trông rất cá tính. Nguồn: Internet.

f24

Vào những ngày mưa lâm thâm thì phong cách ăn mặc của bé gái cũng cực kì thu hút. Đó là đôi boosts cổ cao, chiếc váy kẻ sọc dọc, một chiếc ô nhỏ xíu vừa với ngoại hình bé có học tiết bắt mắt, dễ thương. Nguồn: Internet. 

f25

 Bé gái đến trường với chiếc xe đạp nhỏ nhắn, trang phục thì khỏi miễn chê với đôi giày hồng công chúa kết hợp với chiếc áo dạ nhỏ nhỏ xinh xinh. Đúng là mỗi ngày đến trường là một ngày vui đối với bé gái này. Nguồn: Internet.

f26

 Bé gái đi học còn có một chú cún đáng yêu đi cùng đến trường. Nguồn: Internet. 

f28

  Bé gái nhỏ nhắn tự đạp xe 4 bánh đi học. Cô bé diện đồ vô cùng đáng yêu. Nguồn: Internet.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link