Dàn mỹ nhân châu Á thi nhau "đảo ngói" với màu tóc cực xinh yêu mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Những tone màu tươi sáng, có khả năng hack tuổi chính là con "át chủ bài" khiến nhan sắc của họ thăng hạng.

Rosé, Lisa hay Joy đã thành công thăng hạng nhan sắc nhờ lựa chọn màu tóc phù hợp với bản thân. Năm nay, rất nhiều các mỹ nhân châu Á cũng quyết thay đổi diện mạo bằng việc đổi màu tóc mới mẻ hơn. Việc chọn được màu tóc nhuộm thời thượng mà lại vô cùng "ăn rơ" với làn da của các idol là một trong những ý tưởng để chị em thử cho năm nay. 

mau_toc1

 Jeon Somi khiến người hâm mộ "choáng váng" khi để kiểu tóc wolf cut dài ngang vai và nhuộm tone màu cam rực rỡ. Cô khoe vẻ đẹp lai Tây không tỳ vết. Kiểu tóc này giúp cô nàng khoe bật vẻ đẹp trưởng thành cùng thần thái tự tin đầy quyến rũ

Empty

Hong Eunchae xuất hiện trong một hoạt động thể thao với kiểu tóc búi cao hai bên và màu khói càng tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, tinh nghịch của mỹ nhân sinh năm 2006.

mau_toc4

Diện kiểu tóc xoăn sóng lơi màu đỏ trầm, Yuna vẫn vô cùng rạng rỡ và tỏa sáng với nét gợi cảm nhẹ nhàng ở độ tuổi 20. Cô chọn áo 3D to bản mix cùng chân váy cạp trễ nhằm khoe khéo vòng eo "con kiến" trứ danh.

mau_toc5

Lia chưa bao giờ đánh mất phong thái đó nhờ nhan sắc lạnh lùng, vẻ ngoài sắc sảo. Cô nàng thường xuyên bổ sung cho mái tóc của mình bằng những gam màu nhuộm nổi bật và ấn tượng như màu bạch kim, màu đỏ hay cam cháy.

mau_toc6

Huh Yunjin sở hữu vẻ đẹp ấn tượng cùng gu thời trang đỉnh cao của mình. Cô nàng thường chọn những tone màu tóc nổi bật như vàng, trà sữa hay cam để tôn lên làn da trắng sứ cũng như tạo nên vẻ đẹp rất riêng của mình

mau_toc7

Winter chính là mỹ nhân được yêu thích nhất nhờ vẻ ngoài trong sáng, liên tục gây bão "cõi mạng" với visual xinh đẹp. Dù chỉ diện kiểu tóc dáng lỡ ngang vai màu nâu hạt dẻ nhưng Winter vẫn ghi trọn điểm từ vóc dáng, lối make up cho đến ngoại hình

mau_toc8

Choi Yena gây sốt khi mang kiểu tóc buộc hai bên lên sân khấu biểu diễn cùng với váy trễ vai và choker da phối kim loại. Cô nàng hóa nữ thần trong outfit đẹp mắt, để tóc suôn thẳng màu hồng trà sữa kết hợp lối make up tone sur tone xinh đẹp.

mau_toc9

Không chỉ xuất sắc với tóc ngang vai, Miyawaki Sakura còn tạo trend tóc xoăn dài kiểu na tra cực kỳ thành công. Kiểu tóc mang gam màu xanh khói lạ mắt của thành viên nhóm nhạc Le Sserafim đang được đông đảo các bạn gái "đu" theo.

Empty

Người mẫu Huiwon Kim sẽ cho bạn thấy tầm quan trọng của việc thay đổi màu tóc đối với visual là nhiều cỡ nào. Rõ ràng, dù chỉ để kiểu tóc suôn ép thẳng nhưng với gam màu đỏ "chất chơi", cô nàng vẫn đủ sức chiếm sóng. 

mau_toc12

Honda Hitomi thực sự đã tạo nên một bước đột phá mới trong phong cách và sự nghiệp. Kiểu tóc xoăn lơi nhẹ nhàng giúp người đẹp sinh năm 2001 trở nên trưởng thành và quý phái hơn.

Bí quyết làm đẹp của các ngôi sao hàng đầu châu Á còn nằm ở việc chọn cho mình những mái tóc nhuộm đầy ấn tượng và mãn nhãn. Những tone màu tươi sáng, có khả năng hack tuổi chính là con "át chủ bài" khiến nhan sắc của họ thăng hạng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link