Đàn ông có chỗ này càng to, khả năng "giường chiếu" càng mạnh?

( PHUNUTODAY ) - Thực tế, một số đặc điểm trên cơ thể không chỉ phản ảnh tình trạng sức khỏe mà còn ngầm tiết lộ khả năng tình dục và cả nguy cơ ngoại tình. Liệu điều này có đúng?

Yết hầu có thể hiện khả năng tình dục?

Không ít phụ nữ cảm thấy bị hấp dẫn bởi những người đàn ông có yết hầu to rõ và một số người còn cho rằng yết hầu càng lớn thì chứng tỏ testosterone cao hơn, khả năng tình dục tốt hơn. Tuy nhiên, Tiến sĩ Isaac Opole tại Trung tâm Y tế Đại học Kansas (Mỹ) cho biết, mức testosterone tăng lên trong thời kỳ dậy thì là động lực chính cho những thay đổi trong thanh quản, dẫn đến yết hầu lớn hơn, nhưng sự thay đổi này không tỷ lệ thuận với mức testosterone. Kích thước của yết hầu có thể bị ảnh hưởng bởi các đặc điểm khác, chẳng hạn như di truyền.

Empty

Yết hầu lớn hơn cũng không nhất thiết báo hiệu một giọng nói trầm hơn hoặc nam tính hơn. Tiến sĩ Opole giải thích rằng độ sâu hoặc âm sắc của giọng nói được xác định bởi một số yếu tố khác ngoài sự phát triển của thanh quản như dây thanh âm, sự phát triển ở xương mặt, cổ họng và xoang cạnh mũi. Những yếu tố này kết hợp với nhau sẽ làm cho âm thanh trầm hơn và vang hơn.

Bên cạnh đó, yết hầu nhô ra rõ hơn cũng phụ thuộc vào kích thước tổng thể của cơ thể. Những người gầy hơn có xu hướng có yết hầu nổi bật hơn, và ngược lại với những người béo phì sẽ khó thấy rõ. Do đó, bạn không thể đánh giá khả năng tình dục của nam giới chỉ qua yết hầu.

Nam giới mũi to dễ có "cậu nhỏ" lớn

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà khoa học tại Đại học Y khoa tỉnh Kyoto (Nhật Bản) có một mối tương quan đáng kể giữa kích thước mũi và kích thước dương vật.

Trong nghiên cứu được công bố trên tạp chí y khoa Basic and Clinical Andrology, các chuyên gia phát hiện nam giới có mũi lớn hơn có chiều dài dương vật khi kéo dài ít nhất là 5,3 inch (hơn 13,4 cm), trong khi nam giới có mũi nhỏ hơn có chiều dài dương vật là 4,1 inch (hơn 10,4 cm).

Nhóm các nhà nghiên cứu đã rút ra kết luận này bằng cách xem xét xác của 126 người đàn ông trong vòng 3 ngày sau khi tử vong và đo các bộ phận khác nhau trên cơ thể họ. Các tác giả của nghiên cứu sau đó đã tìm ra "chiều dài dương vật kéo dài" (SPL) của từng tử thi.

Empty

Họ kết luận rằng: Thực tế kích thước mũi có liên quan đến SPL và nó có thể không được xác định theo tuổi, chiều cao hoặc trọng lượng cơ thể nhưng đã được xác định khi sinh ra.

Mặc dù đây là nghiên cứu đầu tiên chứng minh mối quan hệ giữa chiều dài dương vật và kích thước mũi nhưng nó chỉ giới hạn ở tử thi nam giới Nhật Bản, và lý do tại sao kích thước dương vật và kích thước mũi lại có mối liên hệ với nhau vẫn chưa rõ ràng.

Ngón đeo nhẫn dài chứng tỏ hormone nam cao nhưng dễ thiếu chung thủy

Các nhà tâm lý học thực nghiệm từ Đại học Oxford và Đại học Northumbria (Anh) đã nghiên cứu 600 đàn ông và phụ nữ ở Anh và Mỹ, xem xét mối liên hệ giữa hình dạng bàn tay và thói quen tình dục.

Nghiên cứu cho thấy những người có ngón đeo nhẫn và ngón trỏ có cùng độ dài thường là những người yêu chung thủy. Ngược lại, những người có ngón đeo nhẫn dài hơn như ảnh dưới có nhiều khả năng lừa dối tình cảm hơn.

Người ta cho rằng việc tiếp xúc với nồng độ cao testosterone - một loại hormone liên quan đến ham muốn tình dục - trong bụng mẹ có ảnh hưởng lâu dài đến chiều dài ngón tay. Những người có ngón đeo nhẫn dài hơn nhiều so với ngón trỏ thì càng có khả năng tiếp xúc với nhiều testosterone hơn.

Các nhà nghiên cứu cho biết, mặc dù việc tiếp xúc với hormone không thể dự đoán hành vi của mọi cá nhân, nhưng chiều dài ngón tay có thể phần nào giúp xác định những người có xu hướng lăng nhăng hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link