4 điều ai cũng làm âm thầm đánh cắp "ham muốn", "bào mòn" cảm xúc thăng hoa theo thời gian

( PHUNUTODAY ) - Khi "gần gũi" bạn nên tránh xa những sai lầm dưới đây nếu không muốn những cảm xúc "thăng hoa" bị ăn mòn theo năm tháng.

Bạn thường xuyên suy nghĩ quá nhiều

Việc bạn suy nghĩ quá nhiều khi quan hệ sẽ khiến cho tâm trí bị xao lãng, không tập trung vào việc mình đang làm, khiến cho đôi bên đều bị mất cảm xúc. Thông thường, khi lâm trận phần lớn các cặp đôi sẽ tập trung toàn bộ sự chú ý vào cơ thể và tình cảm của nhau, nhưng sau một thời gian người ta dễ bị phân tâm bởi những yếu tố ngoại cảnh khác.

Đặc biệt, trong quá trình dẫn tới thăng hoa, vai trò của não bộ rất quan trọng, bạn cần kích hoạt nhiều vùng não. Nếu như mọi suy nghĩ của bạn luôn ở trạng thái không tập trung thì rất khó đạt được mục tiêu này.

Nguyên nhân là khi không tập trung tinh thần, nam giới sẽ khó cương cứng, nữ giới khó vào trạng thái thoải mái và sẵn sàng cho chuyện đó. Trong trường hợp này, nên loại bỏ tất cả những suy nghĩ gây bất lợi cho tình cảm, và cần chú ý đến hơi thở và các cảm giác thể chất.

Một trong những cách để tránh bị phân tâm, bạn có thể massage cho đối phương trước, giúp thư giãn và tập trung vào cơ thể.

vo chong

Sự nhàm chán, không thay đổi

Khi hai người ở bên nhau quá lâu sẽ mất dần đi sự mới mẻ, thú vị. Đồng thời, lúc này đời sống tình cảm cũng không còn đươc nồng nàn, nguyên nhân chính là bạn đã mất đi sự tò mò, hưng phấn. Nhưng ngọn lửa đam mê mới mê lúc ban đầu sẽ bị mất dần đi.

Để duy trì một đời sống tình cảm nồng nàn, bạn nên hâm nóng tình cảm vợ chồng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thay đổi tư thế, hoặc nơi diễn ra chuyện ấy để mọi thứ được mới mẻ, hấp dẫn.

Đôi bên thiếu sự tương tác

Sau một thời gian đã quen thuộc với đối phương, sự tương tác giữa các cặp đôi như âu yếm, ôm hôn giảm xuống và đây là một tin xấu cho cực khoái.

Theo như một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Archives of Sexual Behavior cho thấy những cặp đôi thiếu tiếp xúc cơ thể có nguy cơ gặp khó khăn cực khoái trong quan hệ tình dục cao hơn 2,4 lần so với những cặp đôi luôn ôm, hôn và vuốt ve với đối tác của họ.

vo-chong-yeu-1840

Lạm dụng thuốc tăng lực

Một số sản phẩm tăng lực mặc dù có thể kích thích ham muốn tình dục của mọi người, nhưng chúng cũng có thể làm mất đi ham muốn tình dục. Bởi vì sự kích thích do các sản phẩm tình dục mang lại về cơ bản khác với đời sống tình dục thực.

Theo các chuyên gia khuyến cáo các sản phẩm tình dục có thể được sử dụng cho màn dạo đầu, nhưng không nên quá phụ thuộc vào chúng nếu không sẽ ảnh hưởng đến giao tiếp thể chất thực sự giữa các cặp đôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link