Đàn ông hay than thở 5 việc này chứng tỏ họ không hạnh phúc trong hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Không phải chỉ mình phụ nữ thấy mình bất hạnh trong hôn nhân mà đàn ông cũng thế nếu họ có 5 dấu hiệu này.

Anh ta lúc nào nói đùa về chuyện ly hôn vợ

Nhiều lúc thì những lời nói đùa cũng chứa một ít sự thật ở trong đó. Nếu người đàn ông lúc nào trêu đùa về việc ly hôn vợ thì chứng tỏ trong đầu anh ta cũng có chút suy nghĩ nào đó. Và thông quá câu nói đó để khiến mọi chuyện bớt nghiêm trọng hơn.

Anh ta thường lấy cớ ra ngoài để không ở nhà với vợ

Không phải riêng phụ nữ, mà nhiều người đàn ông họ cũng cảm thấy mệt mỏi, bí bách khi ở nhà. Thế nên họ toàn viện cớ bận công việc, tăng ca để ở lại công ty. Thậm chí vào ngày cuối tuần thì họ cũng viện cớ để không giáp mặt 24/24 với vợ.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Anh ta thường xuyên khuyên bạn bè mình đừng nên lấy vợ

Một người đàn ông nói ra điều này chứng tỏ đang gián tiếp thừa nhận rằng mình mắc sai lầm khi kết hôn. Nếu không phải vậy thì chẳng có lý do gì để anh ta nói với người khác đừng bao giờ kết hôn cả.

Anh ta thường xuyên than vãn về vợ

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Người đàn ông không hạnh phúc ở trong hôn nhân thì sẽ thường phàn nàn mọi điều về vợ mình. Đó có thể là phàn nàn thói quen xấu của vợ . Đó là cách để thể hiện rằng mình khổ sở khi có người vợ như vậy.

Anh ta khoe khoang tiền bạc, sự nghiệp nhưng không khoe vợ

Đàn ông thích khoe khoang, phô trương về những điều khiến cuộc sống của họ tuyệt vời. Nhưng nếu như anh ta ít nhắc hoặc thậm chí không nhắc đến vợ thì chứng tỏ anh ta đang quên đi sự tồn tại của vợ ở một mức độ nào đó. Hoặc anh ta không còn thấy cô ấy quan trọng nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link