Đàn ông làm 5 nghề này vừa giàu có vừa chung tình, chị em ai cũng ao ước

( PHUNUTODAY ) - Theo cuộc khảo sát mới đây đã được đặt ra nhằm tìm hiểu xem các nữ sinh mong muốn sẽ kết hôn với người chồng làm nghề gì sau khi ra trường. Có 5 nghề nghiệp được đưa ra để người hỏi lựa chọn. Đây là bảng xếp hạng nghề nghiệp theo mức độ từ thấp tới cao mà các cô gái đã chọn lựa.

Luật sư

Tất nhiên phải là những người có năng lực và phẩm chất tốt mới trở thành luật sư. Nhưng các anh chàng làm nghề này lại rất khó kiếm người yêu bởi đa phần các cô gái sẽ tự ti về mọi mặt khi đối diện với họ. Có một sự thật là làm vợ của người chồng làm luật sư đôi khi sẽ thiếu đi sự ngọt ngào bởi tính cách rõ ràng, cứng nhắc và nhiều lý lẽ của họ.

Bác sỹ

Để trở thành bác sỹ, chắc chắn người đàn ông đó phải là người có nền tàng kiến thức cao. Không những vậy họ còn là người biết quan tâm, chăm sóc sức khỏe cho những người thân, nếu được làm vợ của những anh chàng làm bác sỹ thì chắc chắn các cô vợ sẽ không phải lo về sức khỏe của bản thân và con cái mình.

Bên cạnh đó, bác sỹ còn là một trong những nghề nghiệp có mức lương rất cao, chưa kể việc kiếm việc làm thêm cũng rất dễ dàng mà không bao giờ sợ thất nghiệp.

Tuy vậy làm vợ bác sỹ cũng cần sự hy sinh nhất định vì người chồng phải thường xuyên đi trực đêm ở bệnh viện, nếu không có sự thấu hiểu thì rất khó có thể cân bằng được cuộc sống hôn nhân.

nganh-nghe-dan-ong

Lập trình viên

Đây là top nghề nghiệp có mức lương được tính bằng tiền đô, nên chắc chắn lấy những người đàn ông này làm chồng thì họ sẽ không phải lo lắng về cuộc sống vật chất quá nhiều. Không chỉ vậy chị em phụ nữ hoàn toàn có thể yên tâm khi lấy chồng làm nghề lập trình viên bởi công việc của họ quá bận rộn, chắc chắn những tư tưởng ngoại tình sẽ không xuất hiện nên làm vợ của họ thì quá là lý tưởng rồi.

Giám đốc điều hành

Số lượng nhân viên nam: 823.000

Mức thu nhập trung bình hàng tuần cho nam: 2.451 USD (~53 triệu đồng)

Mức thu nhập dự kiến hàng năm cho nam: 125.580 USD (~2,9 tỷ đồng)

Giám đốc điều hành là vị trí được trả mức lương cao nhất đối với nam giới (và cả nữ giới). Cũng theo dữ liệu của Văn phòng Thống kê Lao động (BSL), có khoảng 823.000 người nam giới giữ vai trò Giám đốc điều hành tại Mỹ vào năm 2017. Những người này có mức thu nhập trung bình khoảng 2.415 USD/tuần và 125.580 USD/năm.

Khi bạn so sánh con số này với số lượng nữ giám đốc điều hành, khoảng cách giữa hai con số rất đáng chú ý. Dữ liệu BSL cho thấy chỉ 313.000 phụ nữ giữ vai trò lãnh đạo trong các công ty vào năm 2017. Và mức thu nhập trung bình của họ chỉ ở mức 1.920 USD/tuần và xấp xỉ 99.840 USD/năm.

Cùng với vị trí Giám đốc điều hành, những người nam giới có thế làm các ngành như Bác sỹ, Bác sỹ phẫu thuật, Luật sư và Quản lý xây dựng và kiến trúc đều có thể kiếm mức lương 6 con số (đồng Dollar).

Hầu hết các công việc trả mức lương cao cho nam giới đều đòi hỏi kĩ năng và kinh nghiệm về khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học. Đó đều là các lĩnh vực thế mạnh giành cho nam giới.

Giáo viên

Mặc dù thu nhập của các ông chồng làm giáo viên không cao nhưng đây là công việc tương đối ổn định. Họ lại là những người có tư tưởng đạo đức tốt, tâm lý và biết chăm sóc gia đình nên nhiều chị em phụ nữ mong muốn được cưới làm chồng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link