Dàn sao Hàn bật mí tuyệt chiêu để sở hữu đôi chân thon vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Các ngôi sao nổi tiếng luôn xuất hiện với vóc dáng và diện mạo hoàn hảo nhờ vào chăm chỉ luyện tập.

Các mỹ nhân Son Ye Jin, Suzy hay Joy (Red Velvet), Yuqi (G)I-DLE cũng đều phải có những bài tập riêng để “hô biến" đôi chân trở nên thon thả, không mỡ thừa.

Suzy

Suzy thuộc tuýp người dễ tăng cân nên cô nàng đã phải thiết lập chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Cô áp dụng “Penguin Fitness Exercise” (Bài tập chim cánh cụt) để giảm mỡ ở phần chân và cánh tay, giúp cho thân hình trở nên thon gọn, săn chắc hơn.

Cô tập với cường độ cao đê rcơ thể cảm thấy nóng và toát mồ hôi thì mới có kết quả. Bên cạnh đó, Suzy cũng kết hợp tập cardio với chạy bộ để đốt mỡ toàn thân, giúp vóc dáng săn chắc, thon gọn.

chan_to

Son Ye Jin

Vốn là một trong những mỹ nhân sở hữu ngoại hình đẹp và vóc dáng hoàn hảo. Nhưng bắp chân của bà xã Hyun Bin trở cũng có phần "mũm mĩm" và màu da cũng bị tối đi trông thấy.

Sau đó, Son Ye Jin tập luyện bài tập đốt cháy chất béo TRX, đây là bài tập tổng lực, tập luyện toàn thân thông qua việc sử dụng các dây kháng lực TRX chuyên dụng để lấy lại vóc dáng chuẩn chỉnh).

chan_to3

Đây là bài tập sử dụng trọng lượng cơ thể kết hợp với dây treo áp lực để tập luyện các động tác chuyển động khác nhau. 

Yuqi (G)I-DLE

Thời điểm mới ra mắt cùng (G)I-DLE, Yuqi sở hữu vóc dáng thiếu cân đối, cô nàng đã kiểm soát chế độ ăn uống kết hợp với phương pháp tập luyện để giảm từ 55kg xuống 44kg.

Yuqi đã thường xuyên tập luyện bài tập chân trong thời gian rảnh rỗi. Cụ thể, bài tập này sẽ uốn cong một chân về phía trước 90 độ, chân kia kéo dài ra phía sau và duỗi thẳng với mặt đất (thực hiện luân phiên qua lại mười lần).

chan_to4

Dù au ở chân sau nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc bài tập đang được diễn ra hiệu quả.

Joy (Red Velvet)

Joy cũng là một trong những trường hợp giảm cân thành công của Kpop, trở thành động lực cho mọi cô gái. Để có được đôi chân vạn người mê như hiện tại, Joy đã áp dụng bài tập chéo chân với 3 bước như sau:

Nằm thẳng và nâng chân lên không trung vuông góc 90 độ, lòng bàn chân của bạn phải song song với cơ thể để có thể duỗi ra, sau đó mở rộng chân đến mức tối đa kết hợp hít thở đều. Bắt chéo chân khi hợp nhất để giảm mỡ đùi trong và loại bỏ phù nề ở phần dưới cơ thể.

chan_to7

Đặt đầu gối của một trong hai chân 90 độ (như thể hiện trong hình bên dưới), đặt bàn tay của bạn bên cạnh chân góc tương tự. Sau đó để lưng thấp nhất có thể, song song với đùi, nâng đầu gối lên mà không di chuyển ra phía sau, rồi mở rộng cánh tay và giữ trong vòng 10 giây

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link